เอ ศุภชัย เตรียมวางมือเลิกปั้นดารา หลังโดนเด็กในสังกัดเท (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

9 ก.ย. 2565 11:39 น.

เรียกว่าเป็นนักปั้นมือทองของเมืองไทย ที่เด็กในสังกัดเป็นซุป’ตาร์ตัวท็อปแถวหน้ามากมาย สำหรับ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ไม่ว่าจะเป็นนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา พระเอกหนุ่มสุดฮอต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ณเดชน์ คูกิมิยะ เจมส์ มาร์ และอีกหลายๆ คนในวงการ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการแฉ ว่าเตรียมวางมือปั้นดาราแล้ว เพราะเคยโดนเด็กในสังกัดเท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (8 กันยายน 2565) เอ ศุภชัย มีโอกาสออกงานอีเวนต์เปิดตัวน้ำหอมมาดามฟินคอลเลกชันใหม่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว และได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าสรุปแล้วเคยโดนเด็กเทจริงไหม ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ออกรายการแฉมดดำถามก็ต้องตอบว่าเราเคยเจอประสบการณ์โดนเด็กเท ทำให้มีส่วนที่ต้องหยุดเป็นนักปั้นดารา

“ด้วยเพราะช่วงโควิดอยู่แต่บ้านนาน แล้วก็หลายๆ อย่าง คำว่าไม่ปั้นดาราเนี่ย ใครอยากให้เราช่วย เราก็ช่วยหมด อย่างถ้ามาบอกว่าหนูอยากเป็นดาราหนูต้องทำยังไง เราก็อาจจะพาหนูไปเกาหลีนะลูก จมูกนิดตาหน่อย แม่มีหมอให้ เดี๋ยวแม่จะส่งไป แต่แม่ไม่หักเงินนะ

ถ้าอยากเป็นนักข่าวเป็นพิธีกร แม่ก็จะพาหนูไปหาพี่มดดำ ฝากพิธีกรเสริมสักคนนะ เราจะช่วยแบบนี้ อยากเป็นดาวติ๊กต่อก ก็มาเต้นหลังแม่ แล้วคนต่างชาติจะมาเมืองไทย ก็มาเป็นเฟรนด์เอกัน ตอนหลังติดหนังจีนไง เราก็อยากหาเรื่องพาพระเอกจีนมาประเทศไทย เราก็บอกว่าถ้าพระเอกจีนมาไทย เดี๋ยวแม่จัดคอนเสิร์ตให้พารากอน ก็ปั้นอีกแนวหนึ่ง

เราเป็นผู้จัด ถ้าเพื่อนคนไหนมีลูกมีหลาน อยากให้เล่นละครเรา เราก็ไม่ต้องใช้ใครแล้ว ก็มาเล่นละครเราเลยไม่หักเงิน ส่วนที่เราพูดในวันนั้นไปในรายการแฉที่บอกว่าเราเข็ดแล้วโดนเด็กเท เราเองก็หมายถึงภาพรวมๆ ไม่ได้หมายถึงใครเลย แต่มดดำถามมาว่าเคยมีเคสนี้ไหม ก็เคยมี แต่จำไม่ได้แล้วว่าเป็นใคร”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495656
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495656