“เปรี้ยว” ดี๊ด๊าจับไมค์คู่ “มิกค์” สุดท้าทายเมื่อได้เล่นละคร “บ่วงวิมาลา”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ก.ย. 2565 08:54 น.

สุดจริงๆสำหรับสาว เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช ในละครเรื่อง “บ่วงวิมาลา” ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7HD ไม่ว่าจะเป็นการสวมบทบาท อรปรียา ที่แฟนๆยกนิ้วให้กับอินเนอร์การแสดง อีกทั้งยังได้ร้องเพลงประกอบละครอีกด้วย

โดย เปรี้ยว เปิดใจว่า “การร้องเพลงก็เป็นอีกอย่างที่เปรี้ยวชอบ การที่ได้มาแสดงละครบ่วงวิมาลาเหมือนเปรี้ยวได้ทำ 2 สิ่งที่ชอบ ทั้งการแสดงบทบาทที่ท้าทายและการร้องเพลง เรียกว่าครบมาก เปรี้ยวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละครชื่อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ ของพี่บอย พีชเมกเกอร์ ซึ่งเอามาร้องใหม่ในแบบเพลงคู่กับพี่มิกค์ (มิกค์ ทองระย้า) คือ เหตุเกิดจากพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ฟังเพลงนี้อยู่ แล้วก็พูดขึ้นมาว่าอยากให้ร้องเพลงด้วยกัน เปรี้ยวก็เลยบอกว่า ร้องได้ค่ะ หนูพร้อม เพราะเราชอบร้องเพลง อยากร้องเพลงอยู่แล้ว ส่วนพี่มิกค์ก็ร้องเพลงได้อยู่แล้วด้วย ก็เลยได้ร้องเพลงประกอบละครด้วยกัน”

แล้วเป็นอย่างไรบ้างจากการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรก?

“เอาจริงแล้วมันไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะทำดนตรีใหม่ ปรับไลน์ร้องใหม่หมดเลยเพื่อละครเรื่องนี้ พอฟังไกด์แล้วรู้สึกว่ายากมาก ต้องร้องประสานกันเกือบทั้งเพลง ตอนอัดก็เครียดมาก กดดันตัวเอง อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด ต่างคนต่างให้กำลังใจกัน สุดท้ายก็ผ่านมาได้”

ฟีดแบ็กเป็นไงบ้าง?

“ฟีดแบ็กจากแฟนๆก็ดีมากๆค่ะ แฟนละครที่ได้ฟังเพลงส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าชอบนะ เพลงเพราะ อาจจะเป็นเพราะเขาได้เห็นนักแสดงมาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทางบทเพลงด้วย เลยทำให้อินไปกับละคร ซึ่งอยากบอกว่าเพลงประกอบละครก็คือ การถ่ายทอดชีวิต อารมณ์ของตัวละครผ่านเพลง ถ้าจะให้เข้าถึงต้องฟังทั้งเพลงและดูละครไปคู่กัน รับรองได้อรรถรสและครบรสแน่นอน แฟนๆสามารถฟังได้ที่ YouTube : GMM GRAMMY OFFICIAL และ Ch7HD และ Facebook : GMM GRAMMY OFFICIAL ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้เยอะๆด้วยนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2495071
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2495071