อย่าให้แฉ ลีน่า จัง ลั่นยังไม่จบหาแสงอีก ยุ่น เปิดใจ ทำเหมือนฉันเลว อ.ยิ่งศักดิ์ พูดถูก


ให้คะแนน


แชร์

แฉแล้วจะอยู่ไม่ได้นะ อย่าให้แฉ ลีน่า จัง ลั่นไม่จบอีก หลัง ยุ่น ภูษณุ ให้สัมภาษณ์เปิดใจล่าสุด ยังหาแสงอีกเหรอ ทำเหมือนฉันเป็นคนเลว อ.ยิ่งศักดิ์ พูดถูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม ยุ่น ภูษณุ เปิดใจล่าสุด ปม ลีน่า จัง กระชากหัว ดมรักแร้ ขณะไลฟ์สดขายของ จนแฟนคลับดราม่าคุกคามทางเพศ ไม่ให้เกียรติจนเกิด แฮชแท็ก #แบนลีน่าจัง โดยหนุ่มยุ่นยังได้ยกกระเช้าเข้าไปมอบให้ ลีน่า จัง ด้วย เจ้าตัว เผยตกใจกับเหตุการณ์ ตอนบรีฟบอกแค่ไลฟ์สนุกๆกับแม่ลีน่าไม่คิดว่าจะขนาดนั้น ถ้ารู้ก่อนก็คงต้องคุยกับแม่ลีน่าว่าถ้าทำแบบนี้เราคงลำบากใจที่จะทำ โดยถูกหยุมหัวแรงเจ็บนิดหน่อย แม่ลีน่าเขาคงตามอารมณ์ของเขาอยากให้คนสนุก ถ้าต้องเจอแบบนี้ขอไม่เอาดีกว่า

ล่าสุด ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์สด ตอนหนึ่งเผยหลัง ยุ่น ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า ยังไม่หยุดอีกเหรอ ยุ่น พอได้แล้ว ก็รู้อยู่เป็นฝีมือของ …. ลูกจ้างเจ้าของสินค้า รู้ๆอยู่ว่าเป็นการแสดง ก็รู้ๆอยู่ว่า …. สั่ง ตอนไลฟ์สดบอกว่าคนดู 5 พัน จะให้ดมรักแร้ ยุ่น แล้ว ยุ่นก็นั่งอยู่ตรงนั้นก็รู้อยู่ ยังไม่หยุดอีก ยังจะหาแสงต่อเหรอ

ฉันว่าฉันจะไม่พูดแล้วนะ จบแล้ว กระเช้ามาก็น่าจะจบแล้ว ยุ่น ยังไม่จบเหรอ ยังหาแสงต่อ เหมือนที่ อ.ยิ่งศักดิ์ พูดไว้ไม่มีผิดเลย ลีน่า เราเป็นคนแก่ที่พวกหนุ่มๆสาวๆมันมาเอาแสงจากเรา แล้วมันก็ถีบเราไปเข้าคุก พอแล้ว ยุ่น รู้อยู่เต็มอก ไม่ใช่เหรอว่า …. ลูกจ้างสินค้าเป็นคนกำกับ บอกให้แม่เล่นบทร้าย แล้วเดี๋ยวให้ยุ่นเล่น แค่นั้นเอง สั่งให้เล่นละคร พอฉันเล่นเสร็จทำไมยุ่นไม่เล่น บอกมีอีพีต่อไป ยุ่น ก็ได้ยินเต็มหู คนอยู่ตรงนั้นตั้ง 10 กว่าคน

ลีน่า จัง บอกอีกว่า จริงๆคลิปแม่ก็มีอยู่ แต่แม่ลบคลิปไปแล้ว รำคาญ คลิปเต็มมัน 1 ชั่วโมงไงยุ่น แม่อุตส่าห์ถนอมยุ่น อยากให้ยุ่นเป็นซุปตาร์ระดับประเทศ จะให้แฉไหมล่ะ พูดอย่างกับฉันต่ำ ฉันเป็นคนเลว ฉันเล่นกับเธอฉันแย่มาก เธอเป็นคนสูงส่ง เป็นพระเอกซีรีส์ผู้สูงส่ง

อย่าให้กูแฉนะ กูอุตส่าห์หยุดให้มีภาพสวยๆ ยังไม่ยอมหยุด จำแม่มณีที่โกงคนโดนจับติดคุกได้ไหม ก็เคยจ้าง ยุ่น แสดงหนัง แต่หนังไม่ได้ฉายไง ทำยังกับกูชั่วช้า ตกใจ มึงควรจะตกใจกับแม่มณีที่หลอกไปแสดงหนังแล้วหนังไม่ได้ฉายมากกว่า

แม่อุตส่าห์ให้เกียรติอวยพรจบแล้วให้ไปเป็นซุปตาร์อันดับหนึ่งของประเทศ จบได้แล้วยุ่น เจ้าของสินค้าเขาก็จ้าง ยุ่น ตั้งหลายตัว ยุ่นก็ไปไลฟ์ทั้งแอนนา ครูเบียร์ เนเงิน พอได้แล้ว แม่จบที่หนูเอากระเช้ามาให้แม่ คนชมหนูกันทั้งนั้น วันนี้มามีประเด็นด่ากูอีกแล้ว

ลีน่า จัง กล่าวด้วยว่า มันไม่มีสคริปต์ทั้งนั้นแหละ คนอย่างกูไม่มีสคริปต์ ไปเล่นหนังกับพี่พชร์ อานนท์ ก็ไม่มี ไปออกรายการโจ๊กตัดโจ๊กก็ไม่มีสคริปต์ ออกรายการเป็นพันรายการไม่เคยมีใครต้องให้สคริปต์ ลั่นแฉแล้วจะอยู่ไม่ได้นะ

คลิป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7256470
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7256470