“มัจฉา” ปล่อยเอ็มวีแรก “COMPLICATED” อภิมหาแซ่บ! อัลบั้ม 2 อลังการ


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

9 ก.ย. 2565 06:54 น.

ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นไอคอนกับอัลบั้มที่ 2 ของศิลปินสาวป๊อป “MATCHA (มัจฉา โมซิมันน์)” ค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy พร้อมมาสร้างสีสันอีกครั้ง ด้วยผลงานที่ได้รับอิทธิพลจากดนตรีสไตล์เรกเกตอนซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างจังหวะ Jamaican Dancehall กับดนตรี Hip-Hop อย่างลงตัว ภายใต้ชื่อ “Angelogy” (แองเจลโลจี) ด้วยซิงเกิลแรก “COMPLICATED” ที่แต่งเนื้อร้องภาษาไทยโดย แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ซึ่งเนื้อหาของเพลงยังคงแสดงจุดยืนถึงทัศนคติเรื่องความรักที่ต้องชัดเจนไม่คลุมเครือ

โดย มัจฉา เล่าว่า… “ฉาสนุก รู้สึกเซ็กซี่ไปกับเพลงนี้มากๆ ฉาชอบที่มีเซอร์ไพรส์เล็กๆระหว่างเพลงที่ทำให้เรารู้สึกอู้วว มาแบบไม่ทันตั้งตัว ฉาชอบดนตรีเรกเกตอน มีความสุขมากที่สามารถใส่ดนตรีสไตล์นี้ลงในซิงเกิลแรก สำหรับในเอ็มวีฉาชอบซีนเต้นที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะเป็นส่วนที่ยากที่สุด เต้นหลายเทกเพื่อให้ภาพออกมาลงตัวที่สุด ให้เป็น Big Dance Scene ที่ Strong & Powerful มากกับจะมีซีนที่ยากมากๆ

อีกซีนนึงสำหรับฉาคือ การต้องยืนอยู่บนกระจกใส บนนั่งร้านสูงๆ เพราะว่าฉากกลัวความสูง และพื้นที่ก็แคบมาก เวลาที่ผู้กำกับบอกให้ยืนขึ้นโดยที่ใส่ส้นสูง ฉาคือ ยืนไม่ขึ้น (หัวเราะ) แต่ในที่สุดพอทำไปเรื่อยๆ ช้าๆ ฉาก็ทำได้ อยากให้ทุกคนได้ชมซีนนี้ในเอ็มวีกัน มันสนุกแล้วเต้นตามไม่ยาก ฉาหวังอยากให้ทุกคนที่ได้ชม รู้สึกอยากเต้นไปกับเพลงนี้ค่ะ” ตามชม MV เพลง “COMPLICATED” ที่ ยูทูบ : OfficialWhite Music : https://youtu.be/aTJA950B4eU

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494977
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2494977