แอนน่า กลึคส์ ประเดิมบทนางเอกแบบสุดปัง "สาวน้อยร้อยไมค์" เรตติ้งพุ่งถึง 5.4


ให้คะแนน


แชร์

“หนูกรี๊ดเลยค่ะ ดีใจมาก วันนี้พอทราบว่าเรตติ้งพุ่งขึ้นไปถึง 5.4 คือ พูดไม่ออกจริงๆ ค่ะ ตื่นเต้นและดีใจมาก ขอบคุณทุกคนเลยนะคะที่ดูละคร แล้วก็ยังมีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ครอบครัวของแอนน่า คุณยาย คุณแม่ ที่จะคอยส่งข้อความมาหาตลอด ตั้งแต่ละครออกอากาศตอนแรก คุณยายกับคุณแม่ก็ร้องไห้ดีใจไปรอบหนึ่งแล้วที่ได้เห็นเราก้าวมาถึงจุดนี้ และแอนน่าอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนนะคะ ทั้งในประเทศไทย รวมถึงพี่น้องชาวลาว ที่ส่งข้อความมาบอกกับแอนน่าว่า ละครม่วนหลาย ดูละครกันทุกวันเลย อย่างน้องแฟนคลับคนหนึ่งที่เล่าให้เราฟังว่า พอเขากลับมาจากโรงเรียน เขาจะรีบทำการบ้านเพื่อที่จะได้รอชมละครเราตอนออกอากาศ แล้วพอเช้าไปโรงเรียน น้องก็จะเอาเรื่องราวในละครไปคุยต่อกับเพื่อน พอเราได้ยินอย่างนี้บอกตามตรงเลยค่ะว่าใจฟูมากๆ ค่ะ

แอนน่าอยากขอบคุณทุกคนนะคะที่คอยซัพพอร์ต ส่งข้อความไดเรกต์มาถึงบอกว่าดูละครอยู่นะ ดูสาวน้อยร้อยไมค์ทุกวันเลย ขอบคุณที่ทุกคนสนับสนุนชมละครกันจนทำให้เรตติ้งขึ้นมาสูงขนาดนี้ ขอบคุณมากจริงๆ นะคะ หลังจากนี้ก็อยากให้ทุกคนติดตามต่อนะคะ เพราะหล้าจะต้องถูกกลั่นแกล้ง ถูกกระทำเยอะมากๆ อยากให้ทุกคนรอชมนะคะว่า หล้าจะทำอย่างไรต่อไป มาติดตามไปพร้อมกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “สาวน้อยร้อยไมค์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2495997
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2495997