เบิร์ด เดือด ถูกด่าแรง เป็นเห็บ-เกาะชื่อเสียงแตงโม แฟนๆไม่ทนตอบกลับสนั่น!!


ให้คะแนน


แชร์

เบิร์ด แฟนแตงโม เดือด ถูกด่าแรงเวอร์ ยิ่งกว่าปลิง-ไอ้เห็บ เกาะแตงโมเพื่อชื่อเสียง ไม่เคยทวงความยุติธรรมให้แตงโม ทำแฟนคลับไม่ทน ตอบกลับสนั่น!!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม้นักแสดงชื่อดัง “แตงโม นิดา” หรือ “แตงโม ภัทรธิดา” จะจากไป 6 เดือนกว่าแล้ว แต่ความรักความคิดถึงที่หลายคนมีต่อดาราสาวไม่เคยเปลี่ยน เช่นเดียวกับ “เบิร์ด เทคนิค” แฟนหนุ่มของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม” ยังคงคิดถึงแฟนสาวอยู่ทุกเวลา และมักโพสต์ภาพของแตงโมไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอยู่บ่อยๆ

ล่าสุด (9 ก.ค.65) กลับมีชาวเน็ตคนหนึ่ง โพสต์ภาพของเบิร์ดและแตงโม พร้อมเขียนข้อความด่าเบิร์ดแบบแรงเวอร์ว่า “ยิ่งกว่าปลิงก็ไอ้เห็บนี่แหละ มีลมหายใจยันจากไป 7 เดือน วันๆเอาแต่เกาะชื่อเสียงแตงโม กลัวแสงไปไม่ถึงหรือไง ไม่เคยจะช่วยทวงความยุติธรรมให้แตงโม คนอื่นช่วยกันค้นหา ความจริงความยุติธรรมให้แตงโม ไอ้พวกรักแต่ปากไม่ละอาย ไม่รู้สึกอะไรบ้างหรือไง”

ทำเอา “เบิร์ด” สุดจะทน แคปภาพของชาวเน็ตคนดังกล่าวที่เข้ามาด่าลงไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมตั้งคำถามถึงแฟนๆที่ติดตามไอจีว่า “ไม่รู้จะหาคำด่า…อะไร มีคนส่งมาให้ดู”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับจำนวนมากได้เห็นโพสต์ที่ชาวเน็ตด่าเบิร์ดแล้ว ไม่ขอทน เข้ามาส่งคำตอบให้ เบิร์ด ด่ากลับชาวเน็ตปากแจ๋วเป็นจำนวนมาก จน เบิร์ด โพสต์ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบจากแฟนคลับ

ขอบคุณอินสตาแกรม stonerbkk

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257373