ใหม่ สุคนธวา เผยภาพให้นมลูกต่อหน้าพระ ชาวเน็ตเถียงสนั่นเห็นด้วยไม่เห็นด้วย


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา โพสต์ภาพบรรยากาศทำบุญขึ้นบ้านใหม่ และเจ้าตัวกำลังให้นมลูกสาวไปด้วย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “คำว่าแม่ ไม่ว่าอยู่ที่ไหน สถานการณ์อะไร ลูกหิว ก็ต้องทำหน้าที่แม่ได้ ในทุกๆ ช่วงเวลา ลาออกจากการเป็นแม่ไม่ได้หรอก (*อย่าดราม่าว่าให้นมลูกต่อหน้าพระ มีผ้าคลุมให้นมค่ะ สะกดคำว่ากาลเทศะเป็น) คงไม่สามารถปล่อยให้ลูกอดตาย ต่อหน้าได้หรอกค่ะคนเป็นแม่”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น อาทิ ชอบมากค่ะ คนไม่มีลูกไม่เข้าใจหลอก และสมัยก่อนกับสมัยนี้ก็ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ เพราะเราอยากเลี้ยงในแบบของเรา โตมาจะเป็นยังไงก็คือเราเลี้ยงมาเองไม่ต้องโทษใคร, คนเป็นแม่จะเข้าใจดีค่ะ ผ้าคลุมให้นมแบบนี้สุภาพแล้วค่ะ เป็นน้องก็ก้อจะให้นมแบบแม่ใหม่ค่ะ, จึ้งไม่ไหว จริงที่สุดแม่ ถกนมให้ลูกกิน คนแก่ถามว่าไม่อายเหรอ ตอบเลยค่ะ ไม่อาย กลัวลูกอดตายมากกว่า, ผ้าคลุมก็มีไม่ได้เปิดให้เห็นหน้าอกซะหน่อย ความเป็นแม่อ่ะ ฯลฯ

แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่บอกว่า “แปลกๆ นะแม่ ไม่ค่อยมีใครทำ เดินออกไปให้ที่อื่นก็ได้” ก่อนที่ใหม่จะโต้กลับว่า “เอาเวลาว่างที่มาเม้น ไปเลี้ยงดูลูกคุณให้ดีๆ นะคะ ทำบุญบ้านตัวเอง เจ้าบ้านไม่อยู่ทำพิธี ก็บ้าแล้วค่ะ ไม่รู้จะเม้นแบบเสร่-นะคะ” และ “เจ้าของบ้านไม่ทำพิธี ก็ไม่ต้องจัดงานวันนี้หรอกค่ะ อย่าเสล่-นะคะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495835
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2495835