4 สาวมิสแกรนด์ป่วนฮา โผล่ส่องปรัศนีดวลตัวแม่ ใน “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?”


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

10 ก.ย. 2565 06:45 น.

เสิร์ฟความมันส์ กลับมาให้ลุ้นกันตัวเกร็งสำหรับรายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” เมื่อได้ 4 สาวสุดต๊าชจาก เวทีมิสแกรนด์ นำโดย ชาล็อต ออสติน, มารีม่า–สุภัทรา, ไฮดี้–อมันดา และ หนูดี–อรปรียา มาปะทะกับ 4 ซี้แก๊งตัวแม่ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง

อย่าง เอกกี้–เอกชัย, แจ็ค–เฉลิมพล, ริท–เรืองฤทธิ์ และ แอร์–ภัณฑิลา ที่แค่เริ่มไม่ทันไร แม่เอกกี้ ก็ขอข่มเลยว่า “ทีมของพวกเราเห็นแค่เสี้ยวหน้าหรือไรผม ก็ตอบกันได้เเล้ว เพราะเรื่องของชาวบ้านเนี่ย พวกเรา 4 คนถนัดสุด (หัวเราะ)”

ส่วนทางด้าน ชาล็อต เผยว่า “ทีมของเราแม้ประสบ การณ์น้อยแต่เรื่องดวงเราร้อยเต็มแน่นอน” แต่แค่ 4 สาวปรากฏตัวก็เหมือนจะทำเอา แจ็ค ยอมแพ้ให้สาวๆเสียแล้ว โดยเฉพาะกับ มารีม่า ที่ แจ็ค ออกอาการเขินแบบสุดๆที่พอต้องมาแย่งกันตอบคำถาม ถึงกับออกปากให้ตอบข้อที่ถูกก่อนได้เลย แต่ไม่รู้ว่างานนี้ แจ็ค จะยอมจริงหรือยอมหลอกบอกเลยเชื่อถือไม่ได้ เพราะรายการนี้ต้องหักเหลี่ยมโหดกันอยู่ตลอดและที่สำคัญที่สุด“ ใครตอบผิดตัวประกันในห้องทำโทษมีเละ!”

ร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ทีม พร้อมติดตามชมความสนุกแบบอันลิมิต ใน รายการ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That?” วันเสาร์นี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496020
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496020