ลบโพสต์ทิ้งแล้ว! ฮันนี่ ขออภัย หลังโพสต์เดือด ปมน้ำท่วมรังสิตหนัก ลั่นแค่สงสัย


ให้คะแนน


แชร์

ลบโพสต์ทิ้งแล้ว! ฮันนี่ ภัสสร ขออภัย หลังโพสต์เดือด ปมน้ำท่วมรังสิตหนัก ลั่นแค่สงสัยว่าทำไมต้องมาระบายที่รังสิตที่เดียว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นักแสดงรุ่นใหญ่ “ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ” ขอเป็นตัวแทนหมู่บ้านชาวบ้านย่านรังสิต ที่กำลังเดือดร้อนหนักจากเหตุการณ์น้ำท่วมอยู่ ออกมาโพสต์เดือดร่ายยาวถึงสาเหตุจากน้ำท่วมแถวรังสิต

โดยเผยว่า เปิดปัจจัย คลองรังสิตฯ รับน้ำจากไหน เหตุใดน้ำท่วม ข้อแรก ประตูระบายน้ำพระอินทร์ รับน้ำจากแม่น้ำเจ้าพระยาตัดเข้าคลอง 1-12 แล้วตัดสู่คลองรังสิต ข้อ2 คลองระพีพัฒน์ ตัดยอดน้ำบางส่วนเข้าสู่คลองรังสิต

ข้อ3 แม่น้ำนครนายก ตัดยอดน้ำบางส่วนเข้าสู่คลองรังสิต ส่วนข้อ4 คลองเปรมประชากร ที่ปกติจะไหลจากอยุธยามากรุงเทพฯ แต่รอบนี้มีการผันน้ำจากกรุงเทพบางส่วนไปไว้ที่คลองรังสิต

ด้านข้อ5 น้ำจากดอนเมือง ถูกผันไปที่คลองรังสิต และข้อ6 บริเวณอนุสรณ์สถานแห่งชาติ – คูคต – ลำลูกกา มีการผันน้ำไปที่คลองรังสิต เนื่องจากบริเวณนี้คือต้นทางของคลองลาดพร้าว ซึ่งถือว่าเปราะบางหากปล่อยน้ำเข้ากรุงเทพได้

แล้วจะเห็นว่า 3 ข้อสุดท้าย คือมีการผันน้ำจากเขตกรุงเทพ ย้อนขึ้นไปที่คลองรังสิต ในลักษณะป้องกันพื้นที่กรุงเทพเขตชั้นใน แต่เนื่องจาก ปัจจัยของปริมาณน้ำเหนือและฝนตกในรังสิตได้ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขึ้นในปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ เจ้าตัว ยังได้เขียนแคปชั่นสุดเดือดถามกลับว่า “ผลงานของใคร บอกมาเดี๋ยวนี้ “รังสิต” หน้าตาเหมือนกระโถนใช่มั้ย …. พูด” ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่นเป็นจำนวนมาก ทั้งฝ่ายทั้งเห็นด้วย และอีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับโพสต์ดังกล่าวของ ฮันนี่ จนเกิดดราม่าเดือด

ล่าสุด (10 ก.ย.65) นักแสดงรุ่นใหญ่ “ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ” ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการขออภัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ ซึ่งได้ออกมาโพสต์เดือดร่ายยาวถึงสาเหตุน้ำท่วมรังสิต

พร้อมชี้แจงเหตุผลของการโพสต์ว่า “กราบขอภัยที่ทำให้เข้าใจผิดนะคะ ขออนุญาตลบโพสต์ก่อนหน้านี้นะคะ ประเด็นคือแค่สงสัยว่าทำไมต้องมาระบายที่รังสิตที่เดียวเลยนะคะ แค่อยากจะรู้เหตุผลเท่านั้นเองจริงๆค่ะ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย ขอบพระคุณมากค่ะ” จากนั้น ฮันนี่ ได้ลบโพสต์ที่เกิดดราม่าออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณอินสตาแกรม honeygoldie

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257996
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257996