โดนโฟกัสชุด! มาร์กี้ ลั่น ใครสะดวกแบบไหนก็ใส่ นี่มันปี 2022 แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

โดนโฟกัสชุด! มาร์กี้ ลั่น ใครสะดวกแบบไหนก็ใส่ นี่มันปี 2022 แล้ว! รับลูกแฝด มีก้า-มีญ่า กำลังจำ ไม่ทะเลาะกันให้ลูกเห็น อัพเดตล่าสุดเรื่องแม่เหน่ง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาร่วมงาน “Mchoice 2022” ที่รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ คุณแม่ เหน่ง อรศรี ฮอนโนลด์ เจอรถตู้ถอยขึ้นมาบนฟุตปาธเกือบชนขณะที่เดินอยู่ และอัพเดตชีวิตตัวเอง หลังจากลูกๆ เริ่มโต ก็ดูจะแซ่บขึ้น แถมล่าสุดอวดสีผมใหม่ แต่โดนโฟกัสชุดเซ็กซี่

เรื่องคุณแม่ที่ร้องเรียนคุณชัชชาติ? “กี้ก็ไม่สามารถบอกอะไรแม่ได้ เพราะเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ณ ตอนนั้น ก็ตามที่เห็นในคลิปเลยค่ะ ตามที่เขาเล่าเลย”

เห็นว่าคุณแม่บาดเจ็บที่ร่างกายด้วย? “มันยังไม่ได้ชนค่ะ แค่เกือบ แต่มันอยู่บนทางเท้า แม่เขาก็คงอยากให้ช่วยกันดูแลรักษาความปลอดภัยบนทางเท้ากัน”

เราตกใจมั้ยพอเห็นข่าว? “ก็ไม่ได้ตกใจมากนะ เพราะคิดว่าหลายๆ คนก็คงเคยเจอเหตุการณ์ใกล้ๆ กันอะไรแบบนี้ ก็เลยไม่ได้ถึงกับแปลกใจมาก”

แม่โกรธกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมั้ย? “ก็นิดนึงค่ะ ได้คุยกันนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ”

แต่เราเองไม่ได้ตกใจอะไรมากใช่ไหม? “ไม่ได้คิดขนาดนั้นค่ะ แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์คุณแม่ก็ไปแจ้งความไว้ค่ะ หลังจากแจ้งความแล้วความคืบหน้าเป็นยังไง ยังไม่ได้อัพเดตกันเลยค่ะ”

เหมือนคุณแม่เป็นตัวแทนหมู่บ้านไปแล้ว? “มันก็ต้องช่วยๆ กันค่ะ มันไม่ใช่แค่คนเดียวๆ แล้วมันจะดีขึ้นเองเรื่องการมีระเบียบ หรือการทำตามวินัย มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง”

แม่ออกมาเป็นด่านหน้าออกโรงให้แล้ว? “คือด้วยความที่ว่าที่แม่อยู่มันใจกลางเมืองมาก มีโรงแรม มีรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว ก็ค่อนข้างมีความวุ่นวายอยู่ในตัวอยู่แล้ว ก็เลยอาจจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง”

แต่ที่มีรปภ.บอกว่าเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเป็นปกติ คุณแม่ยังเจอรปภ.คนนี้อยู่ไหม? “อันนี้ไม่ได้ถามเลยค่ะ แต่ถามว่าเป็นห่วงแม่มั้ยก็เป็นห่วงอยู่แล้ว แต่เขาดูแลตัวเองได้อยู่แล้วด้วย”

แม่บอกไหมว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยแค่ไหนถึงต้องจัดการแล้ว? “ไม่ได้พูดถึงเรื่องเก่าๆ เลยค่ะ แค่พูดถึงเหตุการณ์ปัจจุบันเฉยๆ แม่จะไม่ค่อยพูดถึงเรื่องที่มันผ่านมาแล้ว”

เราเคยเตือนแม่ไหมว่าไปไหนมาไหนให้ระวัง? “ทุกคนไปไหนมาไหนก็ต้องรู้อยู่แล้วแหละว่าต้องระมัดระวังตัวเอง แต่บางมีมันอาจจะไม่คาดคิดว่าบนฟุตปาธจะมีรถถอยมา มันก็เลยสามารถเกิดขึ้นได้ แต่แม่ไม่ได้เป็นอะไร ไม่ได้บาดเจ็บค่ะ”

ส่วนเราเองตอนนี้กลับมาเป็นคุณแม่สายแซ่บแล้ว? “ก็ไม่ได้มีอะไรเยอะแยะ (ยิ้ม) มันก็เป็นคอนเทนต์นิดนึงนะ (หัวเราะ)”

ลูกๆ เราก็โตแล้ว เขามีความคิดเห็นกับชุดที่เราใส่ยังไงบ้าง?ก็แล้วแต่คนสะดวกนะ ใครสะดวกจะใส่อะไร มันปี 2022 แล้ว จะอายุแค่ไหน อยากจะใส่อะไร เพศไหน อยากจะแต่งตัวยังไง ก็สามารถได้หมด ลูกก็เพิ่งอายุแค่นั้นยังไม่รู้เรื่องหรอก ตอนนี้คือใส่ชุดนอนพอถามก็บอกว่าสวย ใส่ชุดอยู่บ้านก็สวย(ยิ้ม) วันไหนที่เรารู้สึกว่าเราห่อเหี่ยว ไม่ค่อยมีพลัง เราก็หันไปถามลูกว่าหม่ามี้สวยมั้ยลูก มีก้าก็บอกว่าหม่ามี้สวยมาก(เสียงสูง) คือมีก้าเวลาพูดอะไรเขาจะโอเวอร์ค่ะ แบบสวยมาก (ลากเสียงยาว) เพราะฉะนั้นเวลาเราต้องการฉีดยา ลูกชายจะเป็นการฉีดยาแม่ที่ดีมาก (ยิ้ม)”

โตขึ้นน่าจะหวงคุณแม่มาก? “โตขึ้นกี้ว่าไม่น่าจะบอกว่าแม่สวยแล้วล่ะ (หัวเราะ)”

กับคนอื่นเขาชมไหม? “เขาชมทุกคนหมดเลย เขาเป็นคนน่ารัก เขาจะชอบทำให้อีกฝ่ายนึงยิ้ม เพราะเขารู้ว่าพอบอกว่าสวย ฝ่ายตรงข้ามจะยิ้มกลับมา (ยิ้ม) หรืออย่างเวลาผู้ชาย เขาก็จะบอกว่าพี่เท่มากนะ (ยิ้ม)”

เขาจำคำแบบนี้มาจากไหน? “เหมือนบางทีเราชมเขานี่แหละว่ามีก้าแต่งตัวแบบนี้เท่มากนะ เขาก็อาจจะรู้สึกว่าคำนี้ทำให้เขาแฮปปี้ เขาก็จะพูดคำนั้นกับอีกฝ่ายนึงเหมือนกัน”

แสดงว่าตอนนี้พูดอะไรเขากำลังจำ? “ใช่ค่ะ คือเราอยู่กับเขา เราก็คอยสอนเขาว่าคำนี้มันแปลว่าอะไร สามารถใช้ได้ในโอกาสอะไร เพราะสุดท้ายแล้วเวลาเขาโตขึ้นมา เขาก็ต้องรู้ทุกอย่างอยู่แล้ว แต่แค่เขาต้องรู้ว่าคำนี้ใช้ได้ในสถานการณ์ไหน กับใคร อะไรยังไง เขาจะได้รู้ว่าอันไหนควรอันไหนไม่ควร จริงๆ เราก็บังคับยากเหมือนกันนะว่าไม่อยากให้ลูกได้ยินคำนี้เลย มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาไม่ได้อยู่กับเรา 24 ชม. ต้องไปโรงเรียน เจอคนอื่น เพราะฉะนั้นเราก็จะบอกเขาว่าถ้ามีอะไรให้ถามเรานะ อยากรู้อะไรให้ถาม”

เรากับป๊อกเลี้ยงไปในทางเดียวกันไหม? “ก็ทางเดียวกันนะคะ ก็ช่วยๆ กัน เพราะเราก็ไม่ได้รู้ไปซะทุกอย่าง เขาเองก็ไม่ได้รู้ไปซะทุกอย่าง ก็มานั่งคุยกันว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเราทำยังไงกันดี”

มีข้อตกลงในการเลี้ยงลูกไหม? “ไม่ได้มีข้อตกลงแบบนั้นนะ แต่แค่ถ้าสมมติเรายังตัดสินใจอะไรไม่ได้ เราก็จะไม่เถียงกันต่อหน้าลูก ก็จะบอกกันว่าเดี๋ยวไปคุยกันเองก่อน”

ทำไมเราถึงระมัดระวังเรื่องการเถียงกัน? “กี้คิดว่าเหมือนบางทีเขาอาจจะไม่รู้ว่าอันนี้เป็นสิ่งที่ทำได้หรือไม่ได้ ก็ต้องกลับมาสอนเขาอีกที แต่ที่จริงกี้ก็ไม่ได้เถียงกันแบบทะเลาะกัน แต่เราก็ไม่ได้อยากให้เขาเห็นเวลาอะไรอย่างนั้น เดี๋ยวเขาจะรู้ว่าเราคิดไม่ตรงกัน เขาก็จะไปอ้อนอีกฝ่ายนึง เดี๋ยวเขาจะทำให้เราตีกันได้ (ยิ้ม)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257977
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7257977