ซิลวี่ เอาจริง เผยคืบหน้าแจ้งความ ถูกบูลลี่เรือนร่าง หื่นโทร.คุกคามทางเพศ


ให้คะแนน


แชร์

ปล่อยผ่านไม่ได้แล้ว ซิลวี่ เอาจริง ถูกบูลลี่เรือนร่าง หื่นโทร.คุกคาม ชอบเสียวไหม?! เผยความคืบหน้าหลังแจ้งความ ลั่นยังไม่เสียความมั่นใจ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ทนทุกข์กับการถูกบูลลี่ด้วยถ้อยคำแทงใจ สำหรับ ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ เปิดใจในงาน Tvpool stars party & reborn 2022 ครบรอบ 33 ปี ณ โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ถึงความคืบหน้า หลังไปแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

ไปแจ้งความเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว? “คือเอาเรื่องได้ประมาณหนึ่ง ไปแจ้งความไว้ก่อนลงบันทึกประจำวันว่าเราโดนแบบนี้ เรารู้สึกไม่ปลอดภัย จริงๆ แล้วหนูชอบลงรูปที่โชว์ความเซ็กซี่ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ ที่อาจจะต้องมีคอมเมนต์บูลลี่หรือเข้ามาแซวในทางคุกคามทางเพศ บางอย่างก็ปล่อยผ่านได้ แต่ที่ปล่อยผ่านไม่ได้เลย คือเป็นคำพูดที่บอกว่า ไม่มีการศึกษา เป็นคนเหี้x เขาด่าหนูแบบนี้ หนูก็เลยรู้สึกว่าอะไรวะ แต่อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ ที่หนักๆ คือ เฟซบุ๊กหนูเนี่ย เวลารับงานก็จะเป็นเบอร์คุณแม่ ทีนี้มีสายโทร.เข้ามา บอกว่าพี่ชอบเสียวไหมครับ พี่ชอบแก้ผ้าไหมครับ คงคิดว่าเป็นเรา แต่คนรับคือแม่ แม่ก็ตกใจแล้วก็วาง ไม่ได้ตอบอะไร เขาก็มาเล่าให้เราฟังชิลชิล ไม่ได้กลัว

แต่เรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ต้องทำอะไรสักอย่าง ก็เลยไปแจ้งความเป็นทางออกแรก แต่หลังจากที่ถามเพื่อนๆ ที่เป็นทนาย และหลายคนที่อาจจะเคยฟ้อง เขาบอกว่ามันก็เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่ ถ้าจะฟ้องทีหนึ่ง ตอนนี้มันก็เลยยังอยู่ในขั้นตอนที่เราแจ้งความไว้ก่อน ถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ก็เดี๋ยวจะค่อยๆ เก็บไว้แล้วค่อยไปทำทีเดียว”

ถ้ามีคนโทร.มาแบบนี้อีกเราจะทำยังไงต่อ? “ยังไม่ได้คุยกับแม่ขนาดนั้นเลย ตอนหนูบอกแม่ว่าจะไปแจ้งความ แม่ยังถามว่าแล้วมันจะช่วยได้ใช่ไหม ณ วันนี้หนูก็รู้สึกว่าแจ้งทำไมไม่เห็นช่วยอะไรได้เลย แต่อย่างน้อยเราก็ได้ให้เขารู้ว่า เราโดนอะไรมา อย่างน้อยก็ขู่ไว้ก่อน ถ้าเจออะไรอีกก็ให้เขารู้ว่าเราเอาจริงนะ คือไม่ใช่อะไร เราต้องเสียทั้งเวลา ทั้งเงิน ถ้าเราจะฟ้องเขาจริงๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะได้เงินจากเขาด้วยไหม เราก็เลยทนไปก่อน

พอได้ไปแจ้งความ เราสบายใจขึ้นไหม? “หนูก็รู้สึกสบายใจขึ้น ในแง่ว่าตอนนี้ทุกคนรับรู้เรื่องราวของเรา คนที่เข้ามาบูลลี่ เราก็มีคอมเมนต์ตอบบ้าง บางคนเราก็ตอบเขาไปว่าระวังไว้นะ อย่าทำแบบนี้นะ เขาก็ดูเหมือนจะคิดได้ ก็ทีละสเต็ป ตอนนี้ก็รู้สึกโอเคประมาณหนึ่ง ที่ได้ไปทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นกว่าเดิม”

คอมเมนต์บูลลี่ลดน้อยลงไหม? “เท่าที่ดู คือยังไม่ลงรูปบิกินีไง ไม่ลงอีกเลย มันจะมาทุกครั้งที่ลงบิกินี หนูโดนผู้หญิงด้วยกันนะ พิมพ์บอกว่าตัวใหญ่xอยน้อย คือแบบอะไร หนูก็รู้สึกแบบทำไมวะ แล้วxอยเรามันทำไม แปลกมากๆ ตั้งแต่นั้นมาก็ยังไม่ได้ลงอีกเลย เพราะยังไม่ได้มีทริป”

บั่นทอนความมั่นใจไหม? “เอาจริงๆ แว้บแรกนะ ตอนหนูลงหนูไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลย แต่พอเขาโฟกัสไปที่ตรงนั้น ก็เลยรู้สึกว่ามันน้อยหรือมันใหญ่วะ (หัวเราะ) เริ่มรู้สึกว่าทำไมมันเป็นยังไง แล้วมันต้องเป็นยังไงเหรอ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนแบบนี้ ก็เลยไม่ได้ทำให้เราเสียความมั่นใจไปเลย ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ วันนี้ก็ใส่ไฮคัทมา ก็ไม่รู้อะไร (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258276
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258276