“อั้ม” สุดเศร้า “พี่เติ้ล” น้องหมาสุดรักเสียชีวิต เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้ 


ให้คะแนน


แชร์

“อั้ม” สุดเศร้า “พี่เติ้ล” น้องหมาสุดรักเสียชีวิต เผยสิ่งสุดท้ายที่ทำให้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

อีกครั้งกับเรื่องสุดเศร้าที่เกิดขึ้นกับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา” ซึ่งก็ทราบกันดีว่า นั้นเป็น Dog Lover ทั้งเลี้ยงสุนัขมากมาย และยังร่วมให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสุนัขทุกรูปแบบ

ล่าสุด สุนัขแสนรัก “พี่เติ้ล” หรือ “ไตเติ้ล” น้องหมาพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว ได้เสียชีวิตหลังป่วย โดย อั้ม ได้โพสต์คลิปผ่านไอจีสตอรี่ถึงน้องไตเติ้ลแบบรัวๆ มีทั้งภาพที่สุนัขในบ้านตัวอื่นมานั่งข้างๆ มานอนซบน้องไตเติ้ล และภาพถ่ายซองยาพร้อมข้อความ “แม่เขาจะเตรียมยาให้ใครละครับ คิดถึงเหลือเกิน” และมีภาพทำบุญถวายสังฆทาน พร้อมซองที่เขียนจ่าหน้าว่า “น้องไตเติ้ล” อีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา อั้มได้มามาออกงานอีเวนต์ แต่เธอก็ยังไม่พร้อมที่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะอาจจะทำให้ปล่อยโฮทำวงแตกเหมือนเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้น

และล่าสุด (10 ก.ย.) เธอก็ได้โพสต์ภาพ หลังมีการตัดชุดสีชมพูสุดหวาน มาให้ตัวเอง พ่อ-แม่ ของน้องไตเติ้ล และน้องหมาตัวอื่นๆ ใส่คู่กับไตเติ้ลเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมระบุว่า “ตัดชุดมาเพื่อจะใส่เหมือนกันทั้งครอบครัว แต่พ่อกับแม่และน้องปอมๆชุดคับไปใส่ไม่ได้ ก็เหลือแค่เรา ❤️รักพี่ไตเติ้ลนะครับ❤️ วันนี้ร่างกายน้องเติ้ลต้องไปแล้วนะครับ” ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการ เข้ามาให้กำลังใจอย่างล้มหลาม

ส่วนทางด้านสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” รุ่นน้องคนสนิท ต้องโพสต์ให้กำลังใจว่า “หนูรู้ว่าพี่รู้สึกยังไง หนูเข้าใจพี่มากๆ หนูเป็นกำลังใจให้พี่นะคะ น้องอยู่บนสวรรค์แล้วนะคะพี่อั้มมมม น้องไม่ต้องทรมานอีกแล้วนะคะ พี่อั้มเข้มแข็งนะคะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258181
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258181