แน๊ต ตอบตรง หลังถูกถามแรง ไม่อายเหรอเวลาลูกถามทำงานอะไร? เคลียร์ปมมีลูก 


ให้คะแนน


แชร์

แน๊ต เกศริน ตอบตรง ไม่ลบคอมเมนต์ ร่ายยาวเหยียด หลังถูกถามแรง ไม่อายเหรอเวลาลูกถามทำงานอะไร? เคลียร์ชัดปมมีลูก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรื่องความแซ่บเกินต้าน ต้องยกให้ “แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล” หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า “น้องแน๊ต” ดาราสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน หรือ ใส่ชุดอะไรก็เป็นกระแสฮือฮามาโดยตลอด แถมหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ได้เห็นความแซ่บของ “น้องแน๊ต” แล้วถึงกับใจละลายเลยทีเดียว แต่ทุกครั้งที่เธอแต่งตัวเซ็กซี่มักจะโดนคำถามแรงจากชาวเน็ตบางกลุ่มมาโดยตลอด

ล่าสุดมีคนถามคำถามเธอว่า “ไม่อายเหรอเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร” งานนี้ แน๊ต พอเจอคำถามแรงแล้ว ก็ไม่ลบคอมเมนต์ของคนที่ถามแต่อย่างใด แต่กลับตอบกลับแบบตรงๆ พร้อมเคลียร์ชัดถึงว่าเธอไม่มีลูก

โดย แน๊ต เผยว่า “เรื่องคนอื่นเวลาที่เขาทำมาหากินและเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร และเธอต้องย้อนกลับมาดูตัวเองด้วยนะ เวลาชีวิตที่ผ่านมา แบมือขอเงินพ่อแม่เรียนถึงกี่ขวบ ทุกวันนี้ชีวิตเบียดเบียนแบมือขอเงินใครกินใครใช้ไหม วันหนึ่ง วันหนึ่ง เสร็จจากงานเคยแบ่งเวลาให้กับกายและจิตตัวเองบ้างไหมในแต่ละวัน สนใจลมหายใจตัวเองบ้างไหมว่าวันหนึ่งเรานับลมหายใจเข้าออกได้กี่ครั้ง หรือไม่ได้สนใจเลย

จนกระทั่งหลับหัวถึงหมอน สิ่งสำคัญคนที่เขาหากินต่อให้จะอาชีพไหน ไม่ไปหลอกลวงตุ้มตุ๋นเขา หรือเบียดเบียนเงินทองผู้อื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขตัวเองนั่นคือสิ่งที่ถูกที่สุด เพราะเงินทุกบาทเขาหามาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถเขา มากกว่าเอาความสามารถตัวเองไปหลอกผู้อื่น

ทุกเวลามีค่านะ อย่าปล่อยให้ตัวเองหายใจทิ้งไปวันๆ แบ่งเวลาสอนตัวเองบ้าง นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง อีกอย่างเราไม่มีลูก ถึงเรามีลูกเราจะสอนให้เขาอย่าเบียดเบียนผู้หญิงเป็นผู้ชายต้องมีความกล้าที่จะออกทำมาหากิน มากกว่าแบบมือขอเงินพ่อแม่หรือคนอื่นใช้ไปวันๆ

ขอบคุณอินสตาแกรม nat_officialaccount

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258373
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7258373