แน๊ต เกศริน ตอบคำถามแรงจากชาวเน็ต ไม่อายเหรอเวลาลูกถามทำงานอะไร


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ก.ย. 2565 16:34 น.

ขึ้นชื่อเป็นสาวแซ่บที่ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายทุกที สำหรับดาราเซ็กซี่ แน๊ต เกศริน ชัยเฉลิมพล ที่มักจะมีภาพชอตเด็ดกับชุดสุดเซ็กซี่ให้เห็นเป็นประจำ นอกจากหุ่นและชุดที่ว่าแซ่บแล้ว การตอบคำถามของแน๊ตก็แซ่บไม่แพ้ชุดเช่นกัน

ดังโพสต์ล่าสุดของ แน๊ต เกศริน กับการรับมือจากคำถามแรงๆ ของชาวเน็ตบางคนที่ถามว่าไม่อายหรือเวลาลูกถามว่าทำงานอะไร ซึ่งแน๊ตก็ได้ตอบกลับแบบแซ่บๆ ตามสไตล์ของเธอไว้ว่า “นี่ๆ เวลาตั้งคำถามมา และเราตอบไปก็ไม่ต้องลบเมนท์ สิ่งที่ถามว่าไม่อายรึเวลาลูกถามว่าทำอะไรงานอะไร เราตอบเลยนะ เรื่องคนอื่นเวลาที่เขาทำมาหากินและเงินที่ได้มาไม่ได้เบียดเบียนใคร

และเธอต้องย้อนกลับมาดูตัวเองด้วยนะ เวลาชีวิตที่ผ่านมา แบมือขอเงินพ่อแม่เรียนถึงกี่ขวบ ทุกวันนี้ชีวิตเบียดเบียนแบมือขอเงินใครกินใครใช้ไหม วันหนึ่ง วันหนึ่ง เสร็จจากงานเคยแบ่งเวลาให้กับกายและจิตตัวเองบ้างไหมในแต่ละวัน สนใจลมหายใจตัวเองบ้างไหมว่าวันหนึ่งเรานับลมหายใจเข้าออกได้กี่ครั้ง หรือไม่ได้สนใจเลยจนกระทั่งหลับหัวถึงหมอน

สิ่งสำคัญคนที่เขาหากินต่อให้จะอาชีพไหน ไม่ไปหลอกลวงต้มตุ๋นเขา หรือเบียดเบียนเงินทองผู้อื่นเพื่อให้ได้มาซึ่งความสุขตัวเอง นั่นคือสิ่งที่ถูกที่สุด เพราะเงินทุกบาทเขาหามาด้วยแรงกายแรงใจและความสามารถเขา มากกว่าเอาความสามารถตัวเองไปหลอกผู้อื่น

ทุกเวลามีค่านะ อย่าปล่อยให้ตัวเองหายใจทิ้งไปวันๆ แบ่งเวลาสอนตัวเองบ้าง นั่นแหละคือความสุขที่แท้จริง อีกอย่างเราไม่มีลูก ถึงเรามีลูกเราจะสอนให้เขาอย่าเบียดเบียนผู้หญิง เป็นผู้ชายต้องมีความกล้าที่จะออกทำมาหากิน มากกว่าแบมือขอเงินพ่อแม่หรือคนอื่นใช้ไปวันๆ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496711
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496711