วันดีๆของ “อัส นิติธร” แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด 26 ปี


ให้คะแนน


แชร์

วันดีๆของ “อัส นิติธร” แฟนคลับแห่อวยพรวันเกิด 26 ปี

         ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่ได้พลังความรักจากแฟนคลับท่วมท้นเหมือนกัน สำหรับ “อัส นิติธร” หรือ “เต” จากซีรีส์สุดฮอต “KinnPorsche The Series” ถ้าใครได้ติดตามในซีรีส์จะบอกว่าบทบาทของเขามีความแพรวพราวและมีเสน่ห์มากๆ เริ่ดๆเชิ่ดๆ สวยจึ้งแบบคุณหนู ใครเห็นเป็นต้องโดนตก

อัส นิติธร

อัส นิติธร

         ล่าสุดวันนี้(10 ก.ย. 65)เป็นวันคล้ายวันเกิดของ “อัส” ที่อายุครบ 26 ปี แน่นอนว่าเหล่าแฟนคลับที่น่ารักต่างก็ร่วมกันอวยพรวันเกิดให้เจ้าตัวกันมากมายผ่านทางโซเชียลต่างๆทั้งไอจีและทวิตเตอร์ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในโมเมนต์สำคัญ ได้เห็นว่ามีคนรัก “อัส” เพิ่มขึ้นในทุกๆวัน

อัส นิติธร

อัส นิติธร

          ซึ่งเมื่อวานนี้ “อัส” ได้ไปเจอะเจอกับแฟนคลับที่จัดโปรเจคต์วันเกิดที่ยูเนียนมอลล์ด้วยนะ ดูจากบรรยากาศงานแล้วอบอุ่นมากๆ รวมทั้งยังตามไปเก็บโปรเจคต์วันเกิด MBK อีกด้วย

อัส นิติธร

        หนุ่ม “อัส” ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวอีกว่า “ขอบคุณที่เข้ามาเป็น ส่วนหนึ่งในการเดินทางต่อๆไป รักนะครับ #Happy26thUSday”

อัส นิติธร

           ส่วนคู่จิ้นในซีรีส์อย่าง “เจเจ ชลัช” ที่รับบทเป็น “ไทม์” ก็ไม่พลาดมาอวยพรวันเกิดให้ “อัส” เช่นเดียวกัน ซึ่งเขียนข้อความถึงน้องคนนี้ว่า…

          “HBD.ไอ้ต้าวอัส Happy x 100 ถูกโอบกอดไปด้วยความรัก ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต ทุกสิ่งที่ตั้งใจเงินทองไหลมา เทมาดั่งสายน้ำพระแม่คงคา

          สุขภาพแข็งแรง อายุเพิ่มขึ้นอีกปีพร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้น สู้เค้าพี่คอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้เสมอ..พอละเดี๋ยวซึ้ง @usnttr”

         ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้ “อัส” หรือ “คนสวยขา” ของแฟนๆมีความสุขมากๆประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง จะทำอะไรก็ปังๆตลอดปีตลอดไปเลยนะงับ เชื่อว่าทุกๆการเดินทางต่อจากนี้จะมีแฟนคลับเป็นกำลังใจให้เสมอ

อัส นิติธร

อัส นิติธร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118202/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118202/read