อิงฟ้า รีวิวคบแฟน ชาย 3 ทอม 1 โลกหลายใบ-โดนทำร้ายร่างกาย ดาราทักจีบ (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

10 ก.ย. 2565 13:03 น.

กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว อิงฟ้า วราหะ เจ้าของมงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 บอกเลยว่าความฮอตของเธอไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย พร้อมยังเปิดตัวว่าเป็นกลุ่ม LGBTQ+ รักได้ไม่จำกัดเพศ เป็นนางงามก็สามารถเป็นกระบอกเสียงได้

ล่าสุด อิงฟ้า ได้ไปเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก กับรายการทางช่องยูทูบ จีบหนูหน่อย ย้อนเล่าอดีตที่เคยคบแฟนมา 4 คน ผู้ชาย 3 ทอม 1 เคยเจอปัญหามาแล้วหลายเรื่องมาก ไม่ว่าจะเป็นเจอคนที่มีความรักโลกหลายใบ ถูกทำร้ายร่างกายเกือบหนีไม่ทัน รวมไปถึงช่วงเข้าวงการมีดาราชายทักไอจีมาจีบด้วย

“ความรักของเราก็เป็นฟีลแบบป๊อปปี้เลิฟ ซึ่งเราเคยมีแฟนมาแล้ว 4 คนเป็นผู้ชาย 3 คน และอีกหนึ่งเป็นทอม ซึ่งตอนระหว่างทางที่เราคบกันก็เคยมีเรื่องหนักหนาสาหัสมาเหมือนกัน ก็จะเป็นความรักช่วงที่เราเริ่มโตเป็นสาว ซึ่งกับคนนี้เรารักมากก็คิดว่าคนนี้คือคนสุดท้ายในชีวิตแล้วก็คือรักมาก แต่ว่าก็มีปัญหาทั่วไป โดนนอกใจบ้าง มีโลกหลายใบบ้าง หนักสุดก็เรื่องของการทำร้ายร่างกาย

ตอนที่เขาทำร้ายร่างกายเค้าก็เมาด้วย ก็ทำเอาเราเกือบตายเหมือนกัน ดีที่เค้าเมาแล้วหลับไป และเราก็หนีออกมาได้ ก็จะเป็นการแบบชกต่อย หนักสุดก็จะเป็นการที่ใช้เท้ากระทืบเราข้างเดิมซ้ำๆ จนขาเราลุกไม่ได้ แต่นี่ก็อยากจะโทรไปหาเค้าก่อนด้วยนะตอนนั้น ว่าโอเคไหม

ส่วนช่วงตอนที่เราคบกับทอม เค้าก็เป็นคนดีมากนะ แต่มันน่าจะผิดที่เราตอนนั้นที่ยังไม่พร้อมที่จะไปต่อ ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็เลิกกันไปแล้ว แต่ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้อยู่ ยังคุยกันได้ปกติ แค่เราไม่ได้เป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบแฟนเท่านั้นเอง

และในระหว่างนี้ช่วงที่เรามีคนรู้จักมากขึ้น เข้ามาในวงการบันเทิงจากการเป็นนางงาม ถามว่าเคยมีดารามาจีบไหมเราก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าจีบไหม แต่ก็มีไดเร็กข้อความเข้ามาหา ซึ่งเราก็ไม่ได้เข้าไปคุยสนทนาสานต่ออะไรกันมากมาย ก็มีแบบทักครับ ทำอะไรอยู่ครับ วันนี้ไปไหนไหมอะไรอย่างนี้” และนี่ก็เป็นประสบการณ์ชีวิตรักของเธอนั่นเองละค่ะ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496567
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2496567