ดีเจแมน-ใบเตย เคลื่อนไหวหลังสะพัดไม่อยู่เมืองไทย ทนายเจมส์เผยแล้วเรื่องนี้


ให้คะแนน


แชร์

ขอบคุณที่รักที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ ดีเจแมน-ใบเตย เคลื่อนไหวล่าสุด หลังลือสะพัดไม่อยู่เมืองไทย ทนายเจมส์เผยแล้วเรื่องนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีมีกระแสลือสะพัดว่า ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน สามีภรรยาไม่อยู่ในประเทศไทยแล้วนั้น ล่าสุด พบว่า ดีเจแมน ได้เคลื่อนไหวแชร์สตอรี่ไอจี ของนักมวย ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ร่วมเฟรมกับตัวเองและใบเตย

และยังโพสต์ล่าสุดภาพกับ ใบเตย ภรรยา พร้อมเช็กอิน วัดอินทาราม คลองพระอุดม ปากเกร็ด นนทบุรี และเขียนข้อความด้วยว่า จงจำไว้ว่า “สิ่งร้ายๆ” ที่เข้ามาในชีวิต เมื่อเข้ามาได้..มันก็ออกไปได้เช่นกัน ขอบคุณที่รักที่อยู่เคียงข้างกันเสมอ รักมากกว่าเดิม นอกจากนั้นยังโพสต์ภาพลงสตอรี่เป็นภาพตัวเองกำลังว่ายน้ำ ประกอบเพลง เธอผู้ไม่แพ้

ส่วนไอจีใบเตยล่าสุดก็เคลื่อนไหวยังอยู่ที่ไทยเช่นกัน โพสต์ภาพกับลูกสาว เช็กอินที่ร้าน ไข่หวานบ้านซูชิ สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ด้วย

ด้านทนายเจมส์ นิติธร กล่าวยืนยันว่า ดีเจแมนกับใบเตยไม่หนี โดยวันที่ 15 ก.ย.65 นี้จะเดินทางไปตามหมายเรียกของดีเอสไอ

ไม่รู้ว่าใครเป็นคนมาพูด เอาหลักฐานอะไรยังไงมายืนยันไม่รู้เลย สมมติถ้ามันไม่ใช่ความจริง เขาจะรับผิดชอบยังไงกับสิ่งที่เขาพูด ยังคุยกันอยู่ทุกวัน คุยกันเบื้องต้นจะไปรับทราบข้อกล่าวหา เอาเอกสารไปชี้แจง สงสัยตรงไหนพร้อมที่จะตอบหมด ถ้าเคลียร์ไม่หมดก็สามารถไปให้การเพิ่มเติมได้ในภายหลัง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259247
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259247