เพื่อนดาราร่ำไห้ พราวฟ้า ขอล้างอาถรรพ์ เปิดใจสุดเซอร์ไพรส์ ตกลงวิวาห์เสี่ยโบ๊ท


ให้คะแนน


แชร์

ว่าที่เจ้าบ่าวร้องไห้หนักทำตามสัญญาแล้วไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน เพื่อนดาราร่ำไห้ทั้งกลุ่ม พราวฟ้า ลั่นจะล้างอาถรรพ์เอง เปิดใจสุดเซอร์ไพรส์ ตกลงวิวาห์เสี่ยโบ๊ท

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดาราสาวสวยแซ่บ พราวฟ้า การัญชิดา เผยคลิปล่าสุดทางช่องยูทูบของเจ้าตัว And I said Yes! เสี่ยโบ๊ทคุกเข่าขอพราวฟ้าแต่งงานแล้วจ้า โมเมนต์ที่รอคอย เสี่ยโบ๊ท ณัฐเดช โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่ายมวยเพชรยินดี คุกเข่าขอแต่งงานสร้างความเซอร์ไพรส์ไปแล้วนั้น

โดยในคลิป เผยโมเมนต์ว่าที่เจ้าบ่าว บอกเลย ใจสั่นมากไม่เคยตื่นเต้นขนาดนี้มาก่อน ก่อนจะหอบดอกไม้มาทำเซอร์ไพรส์สาวพราวฟ้า ท่ามกลางเสียงกรี๊ดเพื่อนๆที่ร่วมวางแผน ทำเอา พราวฟ้า น้ำตาไหล เสี่ยโบ๊ท ก็หลั่งน้ำตา

เสี่ยโบ๊ท เผยความรู้สึก ตื่นเต้นมากๆ ไม่รู้ว่าชีวิตต้องมาทำแบบนี้เหมือนกัน บอกน้องๆว่าจะฮา ฮาไม่ออกแล้ว ไม่เคยร้องไห้ให้ใครดูเลยนะ (น้ำตาไหลพราก) ทำเอา ว่าที่เจ้าสาวต้องช่วยปาดน้ำตา

เสี่ยโบ๊ท บอกด้วยว่า จริงๆคิดว่าจะขอหนูยังไงดี คงไม่มีทริปไหนเหมาะเท่ากับทริปนี้ เพื่อนๆที่หนูรักแทบจะมาครบกันหมด พี่เลือกอควาเรียมเพราะหนูเป็นคนพาพี่ดำน้ำ โดย เสี่ยโบ๊ท ร้องไห้หนักเสียงสั่นเครือ บอกพี่อยากจะเอาภาพนี้ เป็นภาพที่สำคัญที่สุดในชีวิตภาพหนึ่ง พี่ไม่มีบทอะไรเลย วันนี้ 2 ปี 7 เดือน กับอีก 4 วัน พี่กำลังทำตามสัญญาที่พี่ให้ไว้กับหนู หนูได้พิสูจน์อะไรหลายอย่างให้พี่ได้เห็นว่า พี่อยู่กับหนูทุกวันพี่มีความสุขได้แบบ100เปอร์เซ็นต์ หนูเข้ามาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหาย พี่อาจจะไม่เคยทำกับพ่อแม่ หนูมาทำให้กับพี่

พร้อมคุกเข่าสวมแหวนขอแต่งงาน พี่จะบอกทุกคนในโลกใบนี้ว่า พราวฟ้าแต่งงานกับพี่โบ๊ท นะคะ พราวฟ้า เขินบอกว่า แต่งค่าาา ว่าที่เจ้าบ่าว สวมกอดดีใจใหญ่ ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเพื่อนๆ

พราวฟ้า เผยความรู้สึกหลังโมเมนต์เซอร์ไพรส์ถ้ารู้ก่อนคงทำเล็บแต่งตัวมาพร้อม พร้อมทั้งชมเพื่อนๆ ที่ร่วมแผนเซอร์ไพรส์แบบแนบเนียนว่า เพื่อนฉันคือนักแสดง

ด้านแก๊งเพื่อนสนิทกลุ่มดาราสาว ร่ำไห้กันหนักด้วยความตื้นตัน ทั้งพริม พริมา และ แพร พิชชาภา โพสต์โมเมนต์เพื่อนในกลุ่มร้องไห้ระงม เพื่อนเตรียมเป็นเจ้าสาว เจ้าตัวถึงกับแซวว่ากูแค่มีสามี ไม่ต้องร้อง กูก็ไปเที่ยวกับพวกมึงเหมือนเดิม โดยเพื่อนสาวเผยโมเมนต์ พราวฟ้า ประกาศล้างอาถรรพ์ให้เพื่อนในกลุ่ม จากนี้เพื่อนๆจะมีคนต่อๆไปได้ออกไปเป็นฝั่งเป็นฝา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259195
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259195