นัส เมียโชคไทรถแห่ อวดท้องโต ปลื้ม ไม่แพ้-ไม่รักแร้ดำ พร้อมเฉลยชื่อลูกคนแรก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ โชค รถแห่ และภรรยา นัส จุฑารัตน์ เจอดราม่าแตกหักกับนักร้องและตลกรุ่นพี่ บอล เชิญยิ้ม แต่สุดท้ายก็พูดคุยเจรจากันได้ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตนเองให้ดี หลังจากนั้นทั้งคู่ก็โฟกัสการทำงาน สร้างครอบครัว เมื่อภรรยาสาว นัส ตั้งครรภ์และกำลังจะมีลูกคนแรกให้กับโชค

ล่าสุด นัส ได้ออกมาโพสต์รูปภาพอวดท้องโต เผยความรู้สึกคุณแม่ว่าตื่นเต้นจัง มันอยากเห็นหน้าจังเลย คิดว่าชาตินี้จะไม่มีลูกกับเค้าซะแล้ว เป็นการท้องที่ไม่มีปัญหากับการใช้ชีวิต ไม่แพ้ ไม่ทำร้ายร่างกายแม่แม่ ไม่รักแร้ดำ ไม่ท้องลาย ไม่งอแง ไม่มีฟีล แบบอ่อนแออุ้ยอ้ายเลย แค่รู้สึกว่าท้องใหญ่ขึ้นทุกวัน ไอเลิฟ โชค+นัส = ชนนท์

เป็นคุณแม่ที่โชคดีสุดๆ ที่ไม่มีอาการแพ้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความถึงพยายามรักษาตัวเองให้ลูกในท้องแข็งแรง ซึ่งได้ปรับเปลี่ยนตัวเองหลายอย่าง มีหลังจากจัดระเบียบชีวิตให้ใหม่มาซักระยะ นอนให้พอ ตื่นมาออกกำลังกาย กินผักเยอะๆ เบาน้ำอัดลม ผลลัพธ์ที่ได้…เปลี่ยนจากแป๊บซี่มากินน้ำส้ม วันไหนมีงานที่ต้องเดินทางไกลเค้าจะตื่นสาย จะตื่นประมานบ่าย 2 วันไหนหยุดไม่มีงานเค้าจะตื่น 8 โมง ถามว่าตื่นมาฟิสเนตหรอ ป่าวจ่ะ ตื่นมาเล่นเกมส์ #กุจะรั่ว

ทางด้านชาวเน็ตต่างแซวคุณแม่จากภาพที่โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่าคุณแม่สภาพดูง่วงมาก ก่อนที่จะแซวโชคว่าทำเมียหัวจะปวด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : นาโอกิ เรน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259361
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259361