คาร่า พลสิทธิ์ สู้น้ำท่วมสูง เรียกแกร็บพาออกไปทำงาน ราคาแพงมาก


ให้คะแนน


แชร์

สู้ชีวิตต้องทำงานเผชิญสถานการณ์น้ำท่วม คาร่า พลสิทธิ์ สู้น้ำท่วมสูง เรียกแกร็บพาออกไปทำงาน เผยราคาแพงมาก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นักแสดงนางแบบดัง คาร่า พลสิทธิ์ โพสต์สภาพบ้านมีน้ำเอ่อท่วม พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวานน้ำลดพอที่จะขับรถออกจากบ้านได้ เลยแวะซื้อของกินมาตุนไว้ เมื่อคืนฝนตกหนักแต่ตกไม่นาน แต่วันนี้กลับมาท่วมอีกแล้ว ปีก่อนๆตกหนักกว่านี้ตั้งเยอะยังไม่เห็นจะท่วมนานหลายวัน อย่างมากสองวันน้ำก็ลด ซอยหลักท่วมสูงกว่าหน้าบ้านฉัน 2-3 เท่าและท่วมมานาน 5 วัน

ที่ฉันกังวลคือพรุ่งนี้จะต้องออกไปทำงาน เขาเพิ่งคอนเฟิร์มมาเมื่อวันพฤหัส ยังคิดในใจว่าถ้าน้ำท่วมจะติดต่อเช่ารถตู้ แต่เมื่อวานน้ำลดแล้วก็เลยคิดว่าคงไม่ต้อง พอวันนี้โทรไปรถตู้บอกว่าเขาไม่ว่างแต่จะถามคันอื่นให้ ปรากฏว่าไม่มีใครรับงานเพราะรถตู้มีเครื่องกรองอากาศอยู่ใต้กันชนหน้า เขาจะวิ่งน้ำท่วมได้แค่ 20 เซ็น ถ้าสูงกว่านั้นเขาจะไม่รับงาน เขาแนะนำให้ฉันเรียก Grab Taxi โดยเลือกเป็นรถสูง เช่น Fortuner

ล่าสุด วันที่ 11 ก.ย.65 คาร่า พลสิทธิ์ โพสต์ภาพกำลังนั่งอยู่บนรถ พร้อมเผยน้ำท่วม วันนี้น้ำท่วมสูงมาาาก วัดหน้าบ้านได้ 24 ซม. เมื่อคืนมายืนดูน้ำแตะท้องรถบ้านตรงข้ามที่เอามาจอดในซอยเพราะบ้านเขาที่ดินเตี้ยกว่าซอย วันนี้ทีมงานเรียก Grab Fortuner ให้ฉันออกมาทำงาน แพงมาก เกือบ 500 บาท วันนี้เดินทางไปกลับรามอินทรา-รัชดา 1,000 บาท

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259670
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259670