ลือสนั่น เต้ย จรินทร์พร คบหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ‘เจโต’ เคน-หน่อย ตอบแล้ว!  


ให้คะแนน


แชร์

ลือสนั่น เต้ย จรินทร์พร คบหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ‘เจโต’ เคน-หน่อย ตอบแล้ว!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากครองตัวเป็นสาวโสดมานาน 2 ปี ในที่สุดหัวใจกลับมาพองโตอีกครั้ง เริ่มศึกษาดูใจมีรักครั้งใหม่ สำหรับนางเอกสาวหน้าหวาน เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่ถูกจับตาอย่างหนักว่าหวานใจคนใหม่จะคือใคร หลังออกมายอมรับว่ามีคนคุยแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ส่วนทางด้านเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ก็ปิดปากเงียบ เพราะอยากให้เต้ยเป็นคนเปิดตัวเอง

ขนาด สาวแต้ว ณฐพร ยังบอกเลยว่า “ยอมรับว่าแฟนของเต้ยหล่อจริง เป็นผู้ชายน่ารักและดูอบอุ่น แต่ต้องให้เกียรติเพื่อนว่าเขาพร้อมจะเปิดตัวเมื่อไร” ส่วนทางด้านสาว มิว นิษฐา บอกเคยเห็นรูปแล้ว และดูเหมือนว่าเต้ยจะดูสดใส มีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อมีความรัก

ในขณะที่ เพจเจ๊มอย108 ได้ออกมาเม้าธ์ว่า “ใช่จ้ะ !! ชีเต้ยไปเดนมาร์กกะหนุ่มจ้า ไม่ต้องสงสัยจ้าว่าใครถ่ายภาพเซตสดใสๆ ให้น้อนนนน หนุ่มคนนี้ แม้จะไม่ใช่ดารา แต่คนในวงการรู้จักดี เหมาะกะเต้ยแหละ เพราะเก่งรอบด้าน อาทิ กีฬา รอเต้ยเปิดตัว.. ส่วนกูรอกรี๊ด !!

งานนี้เหล่านักสืบโซเชียลไม่รอช้า พุ่งเป้าไปที่ เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์ หนุ่มหล่อ หุ่นดี เป็นถึงนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทย ทั้งยังเป็นผู้กำกับไฟแรง ประวัติการศึกษาไม่ธรรมดา เรียนจบการศึกษาระดับปริญญาโทจากประเทศอังกฤษ และไปศึกษาต่อด้าน Interaction Design สนใจในงานออกแบบและงานวิดีโอ จนเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท 888 CREATIONS ประสบการณ์แน่น กำกับงานละคร มิวสิควิดีโอ งานโฆษณา การแสดงมาแล้วหลายงาน

เมื่อไม่นานมานี้ คู่รักนักแสดงที่สนิทกับสาวเต้ย อย่าง เคน ธีรเดช และ หน่อย บุษกร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งใหม่ของสาวเต้ยว่าใช่หนุ่มเจโตหรือไม่! โดยเผยว่า อย่าออกจากปากพี่ดีกว่า ถ้าเรื่องจริงก็ยินดี เขาน่ารักทั้งคู่ เห็นข่าวแล้วเราก็เซอร์ไพรส์ รอให้เขาออกมาพูดเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสาวเต้ย ได้อันฟอลโลเจโตไปเป็นที่เรียบร้อย ส่วนเจโตก็ปิดไอจีให้เป็นไพรเวต ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไร คงต้องรอสาวเต้ยออกมาเฉลยเอง ต้องตามลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบคุณไอจี : krobkrua_banterng_ch3

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259500
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259500