บัดซบจริงๆเลย เหลือเฟือ เยี่ยม อาฉี เสียงหล่อ ช่วงโด่งดังออกคณะเก่าจะฆ่ากันตาย


ให้คะแนน


แชร์

จะช่วยกลับมาพังป้ายร้านส้มตำอาฉี บัดซบจริงๆเลย เหลือเฟือ ไปเยี่ยม อาฉี เสียงหล่อ เล่าความหลังครั้งโด่งดัง ตอนออกจากคณะเก่าจะฆ่ากันตาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เหลือเฟือ มกจ๊ก เผยคลิปไปเยี่ยม อาฉี เสียงหล่อ เพื่อนตลก ทำร้านส้มตำอยู่แถวศาลายา จะช่วยทำป้ายร้านให้ใหม่แต่กลายเป็นพังป้ายร้านไปซะแล้ว รับปากจะหาช่างมาทำป้ายร้านให้ใหม่

ถามว่าอาฉีหายหน้าไปไหน เจ้าตัว บอกว่า ไม่ได้หายไปไหน เล่นละครอยู่กับ อาหลอง รับละคร รับหนัง แต่ช่วงโควิดมีสะดุด ร้านส้มตำภรรยาทำ เปิดมา 5 ปีแล้วตอนนี้

เหลือเฟือ ไม่ได้เจอกันมาหลายปี ย้อนความหลังสมัยก่อนเล่นตลกคาเฟ่ เหมือนกัน ถามถึงวลีดัง บัดซบจังเลย อาฉี บอกว่า เป็นวลีฮิตจากหนัง เขาพากย์หนังแล้วเราเอามาเล่น พระเอกตัวโกง พูดกันหมด เรามานำเสนอรูปแบบตลก เลยโดนใจ ไปออกก่อนบ่ายคลายเครียด ของพี่เป็ด เชิญยิ้ม มาจากตอนนั้น

พูดถึงความดัง เราไม่รู้ตัวหรอกว่าเราดัง หลังไปออกก่อนบ่าย พี่เป็ดก็มีติดต่องานโน่นนี่นั่นให้ ไปต่างจังหวัด ก็ไปทั้งคณะ ตอนนั้นตั้งคณะเองแล้ว ออกจาก คณะยุ้ย ยิ้มสยาม จะฆ่ากันตาย ตัวฮาด้วย ออกมา แค้น (ยุ้ย ยิ้มสยาม ตอนนี้ตายไปแล้ว) ออกมาตั้ง คณะอาฉีเสียงหล่อ

ความดังเป็นยังไงไม่รู้ แต่ถามว่า ตอนที่มีอยู่มีกินที่ประทับใจมากๆ อาฉี บอกว่า แรกๆก็งานเยอะอ่านสปอตโฆษณาด้วยขายเสียง ได้งานหลายอย่าง งานพากย์เยอะ
ตอนแรกอยากเป็นนักร้องมากกว่า ไปสมัครหลายที่เขาไม่เอา เล่นตลกไม่เป็น ตลกคืออะไร (ถามว่าเราได้อยู่ได้กินกับอะไรตลกหรือนักร้อง) ตลก ไม่มีคนจ้างไปเป็นนักร้อง มีแต่จ้างไปเล่นตลก

ถามว่าปัจจุบันอยู่ดีกินดีอยู่ใช่ไหม อาฉี กล่าวว่า สบายมาก ไม่เดือดร้อนอะไร เปิดร้านอาหาร เราต้องมีอะไรสำรองไว้ เพราะอาชีพเราไม่แน่นอน (มีหนี้สินไหม) มีแต่ผ่อนผันกันได้ มีหนี้แค่แสนสองแสนเอง เมื่อก่อนฟุ่มเฟือย ไม่มีอะไร เราก็อยากจะได้ อนาคตอยากสร้างหนังเอง ถ้ามีโอกาส

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259474
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259474