ดราม่าระอุยกเลิกคอนเสิร์ต #TPOPMUSICEXPO แฉกก.บริษัทฯ เอาเงินไป เพจดังแจงโดนโยง


ให้คะแนน


แชร์

พีกในพีกดราม่าร้อนแรง เพจนักเรียนเลวแจงโดนโยง ดราม่าระอุ ยกเลิกคอนเสิร์ต ศิลปินมากกว่า30ชีวิต #TPOPMUSICEXPO พุ่ง แฉกรรมการบริษัทฯ เอาเงินไปใช้ส่วนตัว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี กระแสดราม่าบนโลกออนไลน์หลังจากที่เพจ T-POP MUSIC EXPO ได้ออกมาประกาศยกเลิกการจัดงาน T-POP MUSIC EXPO เมื่อวันที่ 8 ก.ย.65 ที่ผ่านมา โดยงานดังกล่าวมีกำหนดการจัดงานขึ้นในวันที่ 24-25 กันยายน 2565 ที่ Samyan Mitrtown Hall โดยมีศิลปินมากกว่า 30 ชีวิต

ล่าสุด เพจ T-POP MUSIC EXPO ออกแถลงการณ์เรื่องการยกเลิกคอนเสิร์ต T-POP MUSIC EXPO ระบุด้วยว่า การที่บริษัทประกาศตัดสินใจยกเลิกการจัดงานเพราะกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัท (คือ นายพีรพล …. แต่เพียงผู้เดียว) ในฐานะผู้ดำเนินการจัดงานดังกล่าว ได้มีการนำเงินของบริษัทที่เป็นต้นทุนการจัดงานคอนเสิร์ตไปใช้ในประโยชน์ส่วนตัวของกรรมการผู้มีอำนาจลงนามของบริษัทคนดังกล่าว ทำให้คอนเสิร์ตดังกล่าวไม่บรรลุตามวัตถุประสงค์ในการจัดการที่ได้เตรียมไว้ บริษัท โก ออน เมเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะ ผู้จัด จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้…”

ทั้งนี้แถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า บุคคลหรือบุคลากรอื่นใดที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการร่วมจัดงานคอนเสิร์ตนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการที่กรรมการคนดังกล่าวนำเงินไปใช้ส่วนตัว ทีมงานหรือบุคลากรที่ถูกอ้างว่ามีส่วนเกี่ยวข้องดังกล่าวได้รับการว่าจ้างในลักษณะฟรีแลนซ์เท่านั้น

บริษัทกำลังตรวจสอบมูลค่าความเสียหาย และจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับบุคคลดังกล่าวต่อไป ส่วนการชำระเงินคืนจะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินคืนในวันที่ 15 ก.ย.65 พร้อมระบุรายละเอียดในแถลงการณ์ดังกล่าว

หลังจากประกาศยกเลิกถูกเผยแพร่ทำให้โลกออนไลน์ติดแฮชแท็ก #TPOPMUSICEXPO ด้าน เฟซบุ๊กเพจ นักเรียนเลว ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นที่สังคมได้พุ่งเป้ามายังเพจหลังจากมีการประกาศยกเลิก จัดงาน T-POP MUSIC EXPO ชี้แจงว่า นายพีรพล (สงวนนามสกุล) “กรรมการบริษัทฯ” ผู้ถูกกล่าวอ้าง ปัจจุบันได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกปฏิบัติงานของนักเรียนเลวตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2565 ทำให้พีรพล ไม่ได้ทำงานในฐานะสมาชิกของนักเรียนเลวตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259756
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7259756