แอนนา ฝันถึง แตงโม นิดา บ่อยครั้ง เผยข้อความที่เพื่อนมาบอก


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

11 ก.ย. 2565 18:13 น.

เพราะการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ทำให้หลายๆ คนโศกเศร้ากับการจากไปของเธอไม่น้อย และหลายๆ คนยังคงติดตามเรื่องคดีของนักแสดงสาว ว่าสุดท้ายจะจบลงอย่างไร

ซึ่งในช่วงที่ข่าวการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ก็ทำให้หลายๆ คนได้รู้จัก แอนนา ที่เป็นทั้งเพื่อนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวให้กับแตงโม และทำให้แอนนากลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด แอนนา ได้มานั่งพูดคุยในรายการ เจ๊คิ้มกินรอบวง และถูกเจ๊คิ้มถามคำถามที่หลายๆ คนอยากรู้เกี่ยวกับความนิยมที่ได้มาเพราะชีวิตของเพื่อนที่จากไป ซึ่งแอนนายอมรับว่าจริง พร้อมกับบอกว่า

ความนิยมพุ่งเร็วมาก ยอดฟอลโลว์ขึ้นเยอะมาก คนมองว่าได้สิ่งเหล่านี้มาจากชีวิตเพื่อน?

“ถูกต้อง ไวมากเลยนะจากข่าวของเพื่อน เพิ่มทุกช่องทางจากล้านกว่าๆ มาเป็น 6 ล้าน ค่าโฆษณาทั้งหมดเอาไปทำบุญหมดเลย หนูไม่เก็บเอาไว้ แล้วเพื่อนก็ให้ๆ เยอะมาก แต่ถ้าเลือกได้ หนูไม่ได้อยากมียอดฟอลโลว์สักคนเดียว หนูยอมเสียฟอลโลว์ทั้งหมดเลย ถ้าให้เพื่อนกลับมาได้ หนูยอมเสียนะ

เพื่อนคนนี้ไม่ใช่เพื่อนที่ฉาบฉวย แต่เป็นเพื่อนที่รักกัน คบกันมานาน ไทม์ไลน์ในการคบกันมานาน 10 กว่าปี แล้วเราคบกันในทุกช่วงชีวิต เขาล้ม เราก็ล้ม ชีวิตเขาลุก เราก็ช่วยกันลุก แล้วปีที่ผ่านมาทั้งปี เราช่วยกันจนลุกขึ้นมาได้

ทุกวันนี้หนูฝันถึงเขาบ่อยนะ ฝันถึงในทางที่ดีตลอด หนูสบายใจขึ้นมาก รู้สึกดีขึ้นมาก เพราะฝันว่าเห็นผู้หญิงใส่ชุดสีขาวเดินมา เก่งมากเลยแอนนา ฉันภูมิใจในตัวเธอจังเลย เธอไม่ต้องห่วงฉันแล้วนะ ตอนนี้ฉันสบายใจแล้ว ฉันดีแล้ว

ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าใครมาบอก แล้วตอนนั้นง่วงนอนมาก นั่งอยู่บนเครื่อง พอลงมาก็คิดว่าใช่เพื่อนหรือเปล่า เขามาบอกว่าเขาสบายแล้วนะ ไม่ต้องห่วงแล้ว ให้เราปล่อยวาง หลังจากนั้นหนูก็ปล่อยวาง หลังจากนั้นก็ฝันว่าเขาไปวิ่งเล่นในที่ที่สวยงาม ก็เลยไม่เครียดในช่วงหลัง”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2497481
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2497481