พชร์ เปิดแฟน3คนเปย์เดือนละกี่แสน เผยปมทะเลาะมดดำ พีกปั้นใครทำผิดหวังสุด


ให้คะแนน


แชร์

ตีกันยันกลางรายการ เผยเหตุทะเลาะมดดำได้ทุกวัน พชร์ เปิดตัวแฟน3คน ให้ดูแลบ้านคนละหลัง เปย์เดือนละกี่แสน พีกปั้นเด็กมาคนที่ทำให้ผิดหวังมากที่สุด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พชร์ อานนท์ เปิดบ้านหลังใหม่อีกหลัง เตรียมทำเป็นออฟฟิศอยู่ระหว่างการตกแต่ง ในรายการตีท้ายครัว งานนี้ถามเรื่องแฟน เจ้าตัวเผยมีแฟน 2-3 คน ให้อยู่ดูแลบ้านคนละหลัง เขตบางนา – โชคชัย4 – ลาดพร้าวซอย1

ก่อนจะเปิดตัวหนุ่มหล่อ น้ำ เลขาฯ ที่คอยดูแลพชร์อีกคน ยกพี่พชร์เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมาก เป็นคนให้โอกาส เด็กๆ ให้โอกาสทีมงาน ผมเป็นเด็กดื้อคนหนึ่ง แต่พี่พชร์ให้โอกาสทุกครั้ง อยู่กับพี่พชร์มา 4-5 ปีแล้ว

ถามว่า3คนที่ดูแลอยู่หมดเดือนเป็นแสนๆ พชร์ บอกว่า ก็ช่วยเหลือกัน น้องเรียนหนังสือ ยังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องเซ็กซ์ ไม่มีอะไรแล้ว เสื่อมหมดแล้ว ศัลยกรรมจนเซ็กซ์เสื่อม
แล้วได้อะไรเซ็กซ์ก็ไม่มี พชร์ กล่าวว่า เราไม่มีพ่อแม่ ญาติเราก็ไม่คบ เพราะตอนเด็กๆเขาไม่เคยช่วยอะไรเราเลย เป็นกระเป๋ารถเมล์ ขายของ เสิร์ฟอาหาร เราก็ช่วยตัวเองมาตลอด ถ้าฉันนอนล้มไป จะได้โทรเลยหาที่ใกล้ๆ วันหนึ่งเกิดช็อก ได้โทรบอกส่งโรงพยาบาลหน่อย มีไอ้น้ำคอยดูแลอยู่

รายได้ที่เอามาเปย์เป็นแสนๆ เอามาจากไหน พชร์ บอกว่า ฉันทำหนังสือมาตั้งแต่เด็กๆ จบมาใหม่ๆ พ.ศ. 2527,2529 อายุ19 เงินเดือนหมื่นห้าเยอะนะสมัยก่อน ขึ้นมาเรื่อยๆจนถึง 3-4 แสน แล้วก็มากำกับหนัง เราก็เก็บเงินเราเป็นคนเก็บ เลี้ยงพ่อแม่เสร็จ เก็บส่วนหนึ่ง

ก่อน มดดำ คชาภา จะเข้ามาปะทะคารมสร้างเสียงหัวเราะ มดดำ อัดอั้นเคยเล่นหนัง พชร์ บอกเลยว่า เมื่อก่อนมันไม่มีทางเลือก เรายังไม่รวย วันนี้กูรวยแล้วกูไม่เล่น พร้อมหันไปบอกทาง พชร์ ชัดๆ ส่วน พชร์ สวนเลยนี่ลืมตัว

มดดำ ประกาศย้ำอีกว่า กูเป็นมดดำกูรวยแล้วกูไม่เล่น สมัยก่อนกูเป็นกะเทยกะโหลกกะลากูต้องเล่น ฉันเป็นนางเอกคู่บุญนางนะ ทำเอา พชร์ ลั่นหงายเงิบว่า ทุกเรื่องที่ฉันสร้าง ที่มดดำเล่น เจ๊งทุกเรื่อง เรื่องดีๆทั้งนั้นที่มดดำเล่น เรื่องตายโหง

มดดำ กล่าวอีกว่า ตั้งแต่ตอนนั้นไม่กล้าเล่นอีกเลย หนุ่ม กรรชัย ตามฉันไปด้วยก็เล่นด้วย เป็นแม่มดขุดสุสาน ถ้ารู้ว่ากูจะเป็นคนดังแบบนี้ กูจะไม่ทำ เป็นตราบาปชีวิต โดย คู่ซี้สุดฮา พชร์ ทะเลาะถกเถียงกับ มดดำ เรื่องให้แต่งหญิงเล่นหนัง สร้างเสียงฮาหนัก เรียกว่าตีกันยันกลางรายการ

มดดำ เผยด้วยว่า ลูกน้องที่อยู่รอบตัวเองตอนนี้ ก็เป็นคนของพชร์หมด (พชร์ : นี่แย่งไปหมด เอาเงินมาล่อ แย่งพนักงานกูหมด ไม่อยากให้เจอ ไอ้น้ำ เดี๋ยวเอาไปอีก
) น้ำรู้จักเดี๋ยวจะเอาไปอยู่ด้วยกันเร็วๆนี้ (พชร์ ถึงกับลั่น ใครบอกทำดีแล้วจะรวย อย่าไปเชื่อ อีนี้ทำชั่วรวยเอา รวยเอา จริงๆ)

มดดำ ยอมรับว่า พนักงานของเขาฉันเกณฑ์ไปหมดเลย เพราะอะไรรู้ไหม ถ้าพี่มดไม่แต่งหญิง หนูโดนไล่ออก
พชร์ ยืนยันว่า จริงๆเราสองคนรักกัน แต่ทะเลาะกันทุกวัน ฮัลโหล มดดำ อยู่ไหน ไม่รับโทรศัพท์กูใช่ไหม กูบล็อกเลย ทุกวันนี้ไม่ตามไอจี ไลน์ก็ไม่มี
ถามว่าทะเลาะกันแล้วทำยังไง มดดำ กล่าวว่า บ้านอยู่ตรงนี้ ก็ขับรถมาหา คนรอบข้างก็คืออยู่ทั้งบ้านพี่พชร์ บ้านเรา

พชร์ ยังเผยติดตลกด้วยว่า ตั้งแต่ปั้นเด็กมา คนที่ทำให้ผิดหวังมากที่สุด คือ อาร์ต พลังธรรม หมายมั่นปั้นมือจะให้เป็นพระเอก เป็นได้ครั้งเดียวแล้วหายไปเลย ตอนนั้นอยู่กันตนา อาร์ต กล่าวด้วยว่า เขาดูแลอยู่ สมัยก่อนเขาพาไปถ่าย MV ถ่ายหนังสือ

พชร์ เล่าอีกว่า ต่อ นันทวัฒน์ หล่อคู่ เวลาไปเทสต์งาน ไอ้ต่อได้หมด ด้าน ป๋อ ณัฐวุฒิ มาร่วมเป็นพิธีกร ถึงกับถามว่า ทำไมผมพยายามเดินสยามพี่ไม่มองผมบ้าง พชร์ ยังบอกด้วยว่า ตอนตัวเองดัง เอ ศุภชัย ยังไม่มา พี่เอ มาสมัครเป็นดารากับพชร์ ด้วย ส่งรูปมาสมัครเลย

ป๋อ ถึงกับลั่น มันไปเอาความมั่นใจมาจากไหนครับ เอ ศุภชัย พชร์ ยืนยัน เรื่องจริง ส่งมาเลยอยากเป็นดารา เอ เขาเคยมาพูดตอนหลังๆ เขาเคยมาสมัครกับพี่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7260242
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7260242