รู้สึกผิด พราวฟ้า แฟนเก่าเมาทําร้ายร่างกาย-ต่อยสวนร่วง พริม อยู่ในเหตุการณ์


ให้คะแนน


แชร์

ทนได้ถ้าแอบไปมีผู้หญิงอื่นแต่ถ้าลงไม้ลงมือไม่เอาเลย รู้สึกผิด พราวฟ้า แฟนเก่าเมาแล้วลงมือทําร้ายร่างกาย ทนไม่ไหวต่อยสวนร่วงไปกองกับพื้น พริม พริมา อยู่ในเหตุการณ์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พราวฟ้า การัญชิดา เผยเรื่องราว เหตุการณ์มีเรื่องชกต่อยจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ ในรายการ โต๊ะแชร์มหาชน ย้อนไปนานมากตอนสมัยมหาวิทยาลัย จะหึงหวงมาก แฟนหนีไปเที่ยวไม่บอก โทรไปยิกๆ ไม่รับสาย โมโหเป็นบ้ามากตอนนั้น เลยโทรหาเพื่อนเขาแทน เพื่อนเขารับสาย ทำเสียงกระซิบ แล้วเหมือนเดินไปหาแฟนเรา แต่เขาลืมกดปิดเสียง ถามพราวโทรมาเอาไงดี แฟนก็บอกอย่าไปบอกว่าอยู่ที่ไหนนะ วางไปเลย โมโหมาก โกรธเพื่อนคนนี้มาตลอด

พอเขาเที่ยวเสร็จตีสองเขาก็แวะมาหาเรา เขาก็มาเคาะๆห้องแล้วเปิดเข้ามา เขาเห็นผู้ชายอยู่ในห้อง ซึ่งเป็นแฟนของเพื่อน เขาก็โมโหมากว่าทำไมพาผู้ชายขึ้นมาบนห้องขนาดนี้ ทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า เขาก็ลากหนูออกไป แล้วพูดดังมาก ด่าเสียงดัง คนรอบๆห้องตรงนั้นออกมาหมดเลย รปภ.ขึ้นมาหมดเลย

แล้วเขาเริ่มลงมือทุบพราว แต่เขาเมา หนูเลยเตะเขาไปเลย ต่อยเขาไปเลย เขาร่วงลงไปกองที่พื้นเลย ถือเป็นการป้องกันตัว เพื่อนที่อยู่ในห้องก็ไม่รู้จะยังไงดี เพื่อนก็คือ พริม พริมา นั่นเอง

ถาม พริม ทำไมไม่รีบวิ่งมาบอกว่านี่แฟนหนูเอง พริม เล่าว่า เหมือนเขาเมา เขาไม่ฟัง บอกเขาแล้ว
พราวฟ้า บอกด้วยว่า รู้สึกผิดมากที่ทำแบบนั้นลงไป การเป็นแฟนกันไม่ควรจะลงไม้ลงมือกันที่สุด หนูก็เลยกลัวเลิกกับเขาไปดีกว่า หนูทนได้ถ้าเขาแอบไปมีผู้หญิงคนอื่น แต่ถ้าเขาลงไม้ลงมือกับเรา หนูไม่เอาเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7260668
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7260668