สาวแฉพฤติกรรมดาราสาว ป. ทำอาหารหกใส่เสื้อผ้า กลับถูกอีกฝ่ายด่าไร้มารยาท


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

12 ก.ย. 2565 14:23 น.

หลังจากที่มีผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต่อกได้ออกมาโพสต์คลิปแฉพฤติกรรมของดาราสาวที่มีชื่อเล่นย่อ ป.ปลา ชื่อจริง อ.อ่าง ได้ทำอาหารกระเด็นหล่นเลอะเสื้อผ้าของเธอ ก่อนจะได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ และยังต่อว่าอีกฝ่ายไม่มีมารยาท โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้พูดในคลิปใจความประมาณว่า 

ดาราสาวชื่อเล่นย่อ ป.ปลา ชื่อจริงย่อ อ.อ่าง ทำตัวไม่น่ารัก หลังจากไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ในโรงแรมแห่งหนึ่ง เจอดาราสาวกับกลุ่มเพื่อนพูดคุยเล่นกันระหว่างตักอาหาร จนทำให้อาหารกระเด็นเลอะเสื้อและกางเกงของหญิงสาวคนดังกล่าว

ซึ่งเจ้าตัวได้รับคำขอโทษเป็นภาษาอังกฤษ และยังถูกต่อว่าเพิ่มเติมว่าไม่มีมารยาท ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นต้นเหตุทำให้เสื้อผ้าของเธอนั้นต้องเปื้อนรอยอาหาร หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้ตอบกลับดาราสาวคนดังกล่าวกลับไปเช่นกัน

นอกจากคลิปแล้ว หญิงสาวคนดังกล่าวยังได้โพสต์แคปชั่นบรรยายใต้คลิปว่า “เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารักไม่ใช่ ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่น ก่อน และ พอย้อนถามคุณด่าชั้นทำไมเค้าบอก เค้าคุยกะเพื่อนเค้า แต่มันด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท มันนั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทดบางทีมันยังไม่พอ ควรแสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะเป็นอะไรมั้ย”

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเดากันไปต่างๆ นานา ว่านักแสดงที่ถูกพูดถึงนั้นเป็นใครกัน พร้อมกับคอมเมนต์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของดาราสาวคนดังกล่าวอย่างมากมาย. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2497985
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2497985