ทั้งขำทั้งฮา! เจี๊ยบ สั่งไม้เซลฟี่ออนไลน์ กลับได้เซลฟี่จิ๋ว แถมได้ของแถมแบรนด์ดัง


ให้คะแนน


แชร์

อุทาหรณ์ยูทูบเบอร์มือใหม่! เจี๊ยบ พิจิตตรา สั่งไม้เซลฟี่จากออนไลน์ กลับได้ไม้เซลฟี่จิ๋ว แถมได้ของแถมชื่อแบรนด์ดังอีกด้วย ทั้งเขินทั้งฮา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เรียกว่าหลายคนเคยสั่งสินค้าออนไลน์ แล้วได้สินค้าแบบไม่คาดคิด ทั้งสินค้าไม่ตรงปก หรือ สินค้าของจิ๋ว เช่นเดียวกับดาราสาว “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “บอย พีซเมคเกอร์” ซึ่งได้สั่งสินค้าทางออนไลน์ แต่กลับได้รับสินค้าแบบไม่คาดคิด

โดย “บอย พีซเมคเกอร์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา ซึ่งภรรยา “เจี๊ยบ” ได้ถือซองใส่สินค้า ที่ก่อนหน้านี้ได้สั่งไม้เซลฟี่สีขาวเพื่อเตรียมตัวจะเป็นยูทูบเบอร์มือใหม่ แต่พอเปิดซองใส่สินค้ามา กลับเจอสินค้าแบบไม่คาดคิด เพราะ ได้ไม้เซลฟี่สีขาวตรงตามที่สั่งแบบเป๊ะๆ แต่ดันเป็นไม้เซลฟี่จิ๋ว

แถมทางร้านยังใจดีแถมโทรศัพท์จิ๋วให้ด้วย ซึ่งโทรศัพท์รุ่นนี้ไม่ใช่แบรนด์ธรรมดา แต่เป็นโทรศัพท์แบรนด์ดังไอโฟนนั้นเอง

ด้าน เจี๊ยบ เล่าเรื่องราวเกิดขึ้นว่า ตนเองได้สั่งสินค้าและรอสินค้าชิ้นนี้เป็นเวลาถึง 14 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ได้หาซื้อไม้เซลฟี่สีขาว จนได้เจอสินค้าที่ถูกใจจึงสั่ง เพราะ คิดว่าจะได้สินค้าตรงตามที่ต้องการ จึงตั้งใจรอถึง 14 วัน

ในขณะที่ “บอย พีซเมคเกอร์” ตอบกลับภรรยาแบบขำๆว่า “เขาไม่ได้โกหกนะก็ไม้เซลฟี่สีขาวจริงๆ ไม่อ่านรายละเอียดไง” ทำเอา ภรรยาเจี๊ยบ ถึงกับออกอาการเขินเลยทีเดียว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Boy Peacemaker

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261431
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261431