โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจเสียงสั่น! เลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร อุบเหตุผลเป็นเรื่องละเอียดอ่อน


ให้คะแนน


แชร์

โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจเสียงสั่น! เลิกสามี เฟี๊ยต มธุกร อุบเหตุผลเพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ย้ำแค่เปลี่ยนสถานะ ยังทำหน้าที่ “พ่อ-แม่” ของลูกเหมือนเดิม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 12 ก.ย. 2565 นักแสดงและพิธีกรสาวชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงาน Grand Opening ผลิตภัณฑ์ NICE NIGHT ที่ตนเองและเพื่อนซี้ ฮาน่า ทัศนาวลัย ลงขันทำธุรกิจร่วมกัน ที่บ้านดุสิตธานี ย่านศาลาแดง เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องที่เลิกรากับสามี เฟี๊ยต มธุกร พสวงศ์ แล้ว โดยเปลี่ยนสถานะเป็นพ่อ-แม่ของลูกเท่านั้น

หลายคนเป็นห่วง? “โอ๋ถือว่าโอเคนะคะ โดยรวมกำลังใจจากทุกคน เอาจริงๆ ในส่วนของโอ๋กับพี่เฟี๊ยตแค่เปลี่ยนสถานะค่ะ ทุกอย่างมันยังเหมือนเดิม เหมือนเดิมในที่นี้คือเรามีลูกกัน แล้วก็เรายังเอื้ออาทรต่อกัน แต่แค่เปลี่ยนสถานะแค่นั้นเอง เรายังเป็นพ่อ-แม่ของลูกเรา ถามว่ายังคุยกันอยู่ไหม เราก็คุย มันไม่เหมือนเมื่อก่อนหรอกที่จะคุยกันทุกวัน แต่ว่าเขายังเป็นพาร์ตใหญ่ๆ ในชีวิตเราอยู่ดี”

ตอนแรกมีข่าวลือหลายคนตกใจ สุดท้ายเราเลือกออกมาบอกเอง? “โอ๋มีเหตุผล แล้วทุกอย่างตอนนี้มันเหมือนจบด้วยดี มันเป็นเหตุผลของบ้านเรา โอ๋ตอบได้แค่นี้”

สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง หลายคนส่งกำลังใจให้? “ใช่ค่ะ อันนี้รู้สึกดีมากจริงๆ แม้กระทั่งเพื่อนหรือคนรอบข้าง หรือแม้กระทั่งคนอื่นที่ส่งกำลังใจมา เรารู้สึกตื้นตัน โอ๋ตอบได้แค่นี้ โอ๋ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณฮาน่า ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่เราสามารถเล่าได้และอยู่ในกลุ่มเพื่อนเรา รื่องบางเรื่องเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนที่เราไม่สามารถที่จะอธิบายได้ แต่โอ๋รู้สึกถึงกำลังใจแล้วก็รู้สึกถึงความห่วงใยของเพื่อนๆ หรือแม้แต่น้องๆ ที่มา ก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจให้เรา(เสียงสั่นเครือ)

ฮีลตัวเองยังไง? “คือจริงๆ มันก็ผ่านมาสักระยะหนึ่ง เราก็รู้สึกว่าเราคิด แต่ในเมื่อมันแค่สถานะเปลี่ยนไป มันสามารถโกออน หรือว่าสามารถที่จะทำอะไรได้ ถ้ามัวแต่เศร้าทำอะไรมันเหมือนอยู่กับที่ ชีวิตก็จะไม่เปลี่ยนแปลง โอ๋อยากเป็นกำลังใจให้คนอื่นมากกว่า โอเค แม้เราจะไม่ได้มีสถานะครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เราก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้ เรายังคุยกันได้ดีๆ แม้กระทั่งชีวิตมันเปลี่ยนไปในรูปแบบสามี-ภรรยา แต่ว่ามันก็ถือว่ายังดีต่อกันก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนแล้วกัน โอ๋ถึงบอกว่าวันนี้โอ๋ได้กำลังใจจากคนอื่นเยอะมากเลย โอ๋ถึงบอกว่าอยากให้มองโอ๋เป็นตัวอย่างว่าวันนี้มันโกออนไปแล้ว ถ้ามัวแต่จมอยู่กับความเศร้า มันก็คงทำร้ายจิตใจเรา

แล้วกับเรื่องลูก? “เดี๋ยวนี้โลกมันไปถึงไหนแล้ว สำหรับลูกเรา เราไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย เขายังเป็นเดอะเบสต์ของทั้ง 2 คน ยังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราทั้ง 2 คน มันไม่ได้มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงเลย ถึงบอกว่าแค่เรา 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับลูกเลย (แสดงว่าก็ยังไปเที่ยวด้วยกันได้?) ใช่ ทุกคนอาจจะเห็นเป็นเรื่องปกติเลย เพราะว่าลูกเราคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราเลย”

ไม่ถึงขั้นที่ว่าต้องแบ่งวันกันเพื่อมาเจอลูก? “วันนี้ถึงบอกว่า เราตกลงกันได้ด้วยดี บอกเลยว่ามันผ่านกระบวนการที่เราคิดกันมาแล้ว ณ วันนี้เป็นแบบนี้ เราถึงบอกไงว่าลูกโอ๋โอเคแฮปปี้ วันหนึ่งลูกโอ๋เขาเติบโต เขาก็ต้องโกออนกันอยู่ดี ถึงบอกว่า วันนี้มันคือชีวิตแค่พ่อแม่เท่านั้นเอง ลูกก็ยังเหมือนเดิมสำหรับเรา มันคือความรักจริงๆ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261593
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7261593