“ธัญญ่า” ให้กำลังใจ “พิ้งกี้” เชื่อเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด


ให้คะแนน


แชร์

“ธัญญ่า” ให้กำลังใจ “พิ้งกี้” เชื่อเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด

            ออกมาให้กำลังใจสาว “พิ้งกี้ สาวิกา” สำหรับ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ก่อนหน้านี้ได้กลับเคลียร์ใจกันและมีการขอโทศกันไปแล้ว ล่าสุดสาวธัญญ่าก็ได้เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพิ้งกี้ที่ต้องโทษเข้าเรือนจำรับโทษในคดีแชร์ forex-3D ว่า

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

            สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราก็ให้กำลังใจพี่เต้ แล้วเราก็ฟอลโลว์พี่เต้อยู่แล้ว เห็นพี่เต้เขาเขียนข้อความในวันเกิดด้วยเขาเป็นคนใกล้ชิดเนอะ เราก็พร้อมให้กำลังใจแหละ กับข่าวเราก็เห็นตามสื่อ  เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก เราไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เต้ ก็มีแค่ในคอมเมนต์นั้น

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

          จริงๆ เรื่องมันก็นานมาแล้ว เราเคยได้ร่วมงานกันแล้วด้วย มีการขอโทษอะไรกันเรียบร้อยแล้ว มันก็เลยเป็นเรื่องที่เราไม่ติดใจอะไรแล้ว มันผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว พอเกิดเรื่องอย่างนี้ มันก็ไม่มีใครอยากให้เกิด เราก็รู้ตามข่าว ไม่ได้รู้อะไรลึกๆ ข่าวออกยังไงเราก็อ่านไปตามข่าว ใครก็ตามที่ไปอยู่ในนั้น บางคนอาจมีความผิดจริง บางคนอาจไปอยู่โดยไม่รู้ว่าตัวเองผิด บางคนทำไปโดยไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายแล้วมันก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย แต่ในฐานะเพื่อนนักแสดงด้วยกัน มันเป็นภาพที่หดหู่ใจ เพราะไม่มีใครอยากเข้าไปอยู่ในนั้น ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลย 

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

          ส่วนสา “พระเป๊ก สัณณ์ชัย” บวช เพราะถูกทักดวงไม่ดีจะถึงฆาต แต่จริงๆ พระเป๊กบวชหลายรอบแล้ว 5-7 รอบ บวชบ่อย ก็เป็นสิ่งที่ดี ก่อนหน้าบวช ไม่มีเหตุการณ์อะไร เหมือนแพลนมานานแล้วหลายเดือน ไปอยู่อเมริกาก่อนก็หลายเดือน แล้วกลับมาบวชที่เชียงใหม่ เพิ่งกลับมาเมื่อวานพาลูกไป เป็นวันพระใหญ่ด้วย ตอนนี้ผอมเพราะฉันมื้อเดียว

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

ธัญญ่า ธัญญาเรศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118259/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118259/read