ธัญญ่า ให้กำลังใจ พิ้งกี้ เป็นภาพที่หดหู่ใจ ไม่มีใครอยากไปอยู่ในนั้น


ให้คะแนน


แชร์

มันผ่านมาเป็น10กว่าปีแล้ว เรื่องนานแล้วขอโทษกันแล้วไม่ได้ติดใจแล้ว ธัญญ่า ในฐานะเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ให้กำลังใจ พิ้งกี้ เป็นภาพที่หดหู่ใจ ไม่มีใครอยากไปอยู่ในนั้น เป็นกำลังใจให้ทุกคน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

วันที่ 12 ก.ย.65 ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นพิธีกรดำเนินการในงาน ‘SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์เจลลี่แบบซองสำหรับเด็กเล็กจนถึงเด็กโต

จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องที่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ‘เตเต้ ภาราดา’ ผู้จัดการของ พิ้งกี้ สาวิกา ที่ขณะนี้ถูกคุมตัวฝากขังอยู่ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง หลังตกเป็นจำเลยคดี Forex-3D ตามที่เคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ขออนุญาตถามที่เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์พี่เต้ว่า “สู้ๆ” ตั้งใจให้กำลังใจทั้งพี่เต้ (ผจก.พิ้งกี้) และ พิ้งกี้ใช่ไหม?
“ก็จริงๆ ด้วยเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทั้งหมด และเราฟอลโลว์พี่เต้อยู่แล้ว ก็มีเคยได้ร่วมงานกัน และเห็นพี่เต้เขาเขียนข้อความในวันเกิดด้วยค่ะ เราก็รู้ว่าในสถานการณ์กับคนใกล้ชิด ที่เจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ เราก็พร้อมให้กำลังใจแหละ”

มีแบบว่าได้ติดตามข่าวบ้างไหม กับเรื่องที่เกิดขึ้นกับพิ้งกี้?
“ก็เห็นตามฟีดตามอะไรแบบนี้ (ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เต้ไหม?) ไม่ค่ะ ก็มีแค่ในคอมเมนต์แหละค่ะ”

หลายคนก็ไม่คิดว่าจะมีภาพนี้เกิดขึ้น?
“จริงๆ มันเป็นเรื่องนานมาแล้ว เราก็เคยได้ร่วมงานกันแล้ว มีการขอโทษอะไรกันแล้ว ก็เลยเป็นเรื่องที่เราไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว มันผ่านมาเป็น 10 กว่าปีแล้ว พอมันเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่แบบ ไม่รู้สิ มันไม่มีใครอยากให้เกิด”

แฟนๆ ก็ชื่นชมตัวธัญญ่าด้วย?
“ค่ะ อย่างที่บอกเรื่องมันนานแล้ว (เรื่องของพิ้งกี้ก็แล้วแต่กฎหมาย?) ใช่ค่ะๆ (ทราบข่าวเท่าที่เห็นฟีดข่าวที่ออกมา?) เราไม่ได้รู้อะไรลึกๆ ค่ะ ข่าวออกมายังไงก็อ่านไปตามข่าว (ไม่ได้มีการคุยหลังไมค์?) ไม่มีค่ะ”

ทุกวันนี้ได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง?
“เออ จริงๆ คือใครก็ตามที่ไปอยู่ในนั้น เราไม่รู้ว่าบางคนก็อาจจะมีความผิดจริง บางคนไปอยู่โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีความผิด บางคนทำไปโดยที่ไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นยังไง แต่สุดท้ายแล้วเนี่ยมันก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

ก็ในฐานะเป็นเพื่อนนักแสดงด้วยกันอย่างนี้ มันก็เป็นภาพที่หดหู่ใจค่ะ เพราะว่าคงไม่มีใครอยากไปอยู่ในนั้นอยู่แล้วแหละ ก็เป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลย ทั้งคนที่อยู่ในนั้นด้วย และคนข้างนอก ที่ต้องได้รับผลกระทบกับข่าวที่มันเกิดขึ้น อาจจะเสียเงินเสียทองอะไรไป ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262258
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262258