แอนนา โพสต์38ปี แตงโม ไม่ต้องสู้ชีวิตแสนลำบาก สานต่ออยากเป็นพยาบาล


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อนๆช่วยกันทำบุญยากที่จะลืมเธอได้ แอนนา โพสต์วันเกิด 38 ปี แตงโม ไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว สานต่อโมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เหล่าเพื่อนสนิทออกมาอวยพรวันเกิดปีแรกในวันที่ แตงโม ภัทรธิดา ไม่อยู่แล้ว ในวันที่ 13 ก.ย.65 โดยหาก แตงโม ยังอยู่จะครบรอบอายุ 38 ปี โดยก่อนวันเกิด แตงโม เพื่อนรักอย่าง แอนนา ได้โพสต์ภาพรถพยาบาลกู้ชีพที่เพื่อนๆช่วยกันทำให้ พร้อมทั้งเผยว่า

พรุ่งนี้วันเกิดโม เก็บเงินกับพุดเดิ้ลช่วยกันทำรถพยาบาลคันที่2 รอบนี้เอารายได้จากการขายของมาทำ เก็บกันหลายเดือนเลยรอบนี้ เบิร์ดก็จะไปเลี้ยงเด็กกำพร้า โมอามีนาก็แพลนช่วยคนอุทิศให้โม เมญ่าก็ช่วยตามเรื่องรถให้ตลอด แม่สิตางศุ์ก็ไปที่ท่าน้ำวางดอกไม้บ่อยๆ โมคือตัวอย่างของการอยู่ให้คนรัก จากไปให้คนไม่ลืม ความดีของนาง ทำให้เพื่อนๆและแฟนคลับยากที่จะลืมเธอได้

จากนั้นวันที่ 13 ก.ย.65 แอนนา โพสต์ภาพแตงโมในวันครบรอบ 38 ปี พร้อมอวยพรวันเกิดเพื่อนด้วยว่า HBD โม 13 กันยา ปีนี้เธอไม่ต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนยากลำบากอีกแล้ว โมอยากเป็นพยาบาลและอยากเป็นนักร้อง ตอนนี้รถพยาบาลของโมช่วยคนตลอดนะ และเพลงที่โมเคยร้องคนก็ย้อนฟังกันบ่อยๆ คิดถึงเธอเสมอนะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262511
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262511