คู่รักดาราเรื่องเยอะ ฝ่ายชายอยากเลิก-กลัวโดนแฉ โยงคู่รักดัง-แฟนคลับเดือด


ให้คะแนน


แชร์

ความรักยิ่งกระอักกระอ่วนใจ เริ่มกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คู่รักดาราเรื่องเยอะ ฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวโดนแฉ โยงคู่รักดัง แฟนคลับเดือด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเรื่องให้เผือกกันอีกแล้ว เพจ เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดประเด็นกระตุกต่อมเผือกคอบันเทิงอีกแล้ว โดยแย้มเรื่องราวคู่รักดาราที่ดูท่าจะไปไม่รอดหรือไม่ เพราะฝ่ายชายทำท่าอยากจะเลิกซะแล้วว่า

ยิ่งนานวัน ความรักที่มีให้กันยิ่งกระอักกระอ่วนใจ มีคู่รักดารา คู่นึง.. ผู้ชายเริ่มกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อยากจะเลิก เพราะความเยอะของชะนี แต่ก็กลัวโดนแฉ เพราะวีรกรรมฝ่ายชายก็เยอะใช่ย่อย!! รอติดตามตอนต่อไปละกัน #นิยายรักยามฝนพรำ

งานนี้มีคอมเมนต์ร้อนแรงเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เชื่อมโยงชี้เป้ากันต่างๆ นานา ไปที่ ตงตง กับ เบสท์ อีกแล้ว อาทิ ชั้นสอบผ่าน ข้อนี้บอกตง , ตต บ , กุอ่านแล้วนึกถึงแต่คู่เดียว , ตตบ , ชะนีเยอะเกินจริงๆนั้นแหละบอกตงตงเลย เป็นต้น

ขณะที่ก็มีคอมเมนต์เข้ามาตอบโต้แสดงความไม่พอใจที่มีการโยงไปถึงคู่รักดังอย่าง ตงตง และ เบสท์ ด้วย รวมทั้งยังต่อว่าทำไมต้องออกมากดผู้หญิงให้ดูไม่ดีด้วย ดราม่าขึ้นมาเลย อาทิ

เรื่อง ตต บ นี้เห็นโพส์หลายเรื่องแล้วนะ ว่ายังโน้นยังงี้ ไม่เห็นเป็นสักที่ หวั่งว่าเลิกโพส์เรื่องของเขาได้แล้วนะ เพราะว่าเขารักกันมาก , ทำไมคอมเมนท์กลายเป็นคู่น้อง คนที่ตามจริงๆอย่างฉันทั้งtt y t Ig งงมากงงไม่ไหว ล่าสุดคลิปเมื่อวันพฤคือมุ้งมิ้งกิ้งก่องแก้วมาก เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262655
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262655