ท็อป Lazyloxy ตอบแล้ว ชอบอะไรในตัว เบียร์ เดอะวอยซ์ ถึงหลงหนักปานนี้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นหนุ่มคลั่งรัก หลังนักร้องหนุ่ม ท็อป LazyLoxy ลองศึกษาดูใจกับสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ก่อนที่จะปล่อยภาพหวานถี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัว จนหนุ่มๆ สาวๆ แห่เสียดายที่ทั้งคู่ไม่โสดแล้ว งานนี้ถูกแฟนคลับถามว่าชอบอะไรในตัวคุณเบียร์

โดย ท็อป LazyLoxy ตอบกลับความรู้สึกของตัวเองไปอย่างแมนๆ ว่าผมก็ไม่ได้ติดตามหรือรู้จักเค้ามากในตอนแรก ก่อนหน้าก็มีทักคุยกันบ้าง อาทิตย์นึงคุยกันทีละสองสามประโยค แต่พอได้เจอกันทุกอย่างก็ไปไวมากจริงๆ นิสัยและความคิดเราคล้ายกันมาก เป็นคนไม่ค่อยตลกและจริงจังกับบางเรื่อง เบียร์จะมีความสดใสกว่ายิ้มแย้มและงอแงมากกว่า

แต่ก็เป็นคนที่มีเหตุผล พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่รอเวลา ทรงอาจจะดูคุณหนูบ้าง แต่จริงๆ เบียร์เป็นคนชิวๆ ไม่ติดหรู แต่ติดเช็กซี่น่าตีมาก พากินอะไรก็ได้ พาไปไหนก็ไป เป็นคนที่ให้คำแนะนำที่ดีเสมอ แถมเต้นเก่งร้องเพลงเก่ง เล่นเกมสนุกและอินสุดๆ

ถ้ามีอะไรน่าตื่นเต้นเวลาเขินหรืองอนก็จะน่าหมั่นเขี้ยว บางทีก็มางุ้งๆ ใกล้ๆ เหมือนแมว ทำเสียงอ้อนแบบเด็กๆ แรกๆ ก็ไม่ค่อยชินแบบว่าคนนี้เขาเพี้ยนป่าววะ แต่บ่อยๆ ก็เข้าใจ ว่ามันเป็นธรรมชาติเขาอะนะ ถ้าต้องการกำลังใจคือรับไปเลยเต็มๆ เสิร์ฟพร้อมบริการที่ดีมาก ไม่แปลกใจที่หนุ่มๆ หลายคนชอบเค้า ผมเองก็ยังไม่ชัวร์ว่าเค้าชอบอะไรผมบ้าง คงต้องใช้เวลาเรียนรู้กันไปอีก

แต่เรื่องความรู้สึกตอนนี้ก็มากพอละครับสำหรับคนแบบผม ขอ โทษแฟนๆ สาวๆ หลายคนที่เสียใจเพราะการตัดสินใจที่รีบร้อนของผมนะครับ ผมไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายความรู้สึกใครจริงๆ บางทีก็อาจจะแปลกที่ได้มาเห็นผมในมุมนี้ แต่ผมจะยังคงเป็นผม และยังเต็มที่กับแฟนๆทุกคนทุกงานเช่นเดิม สุดท้ายผมก็หวังว่าสิ่งที่เราได้ทำมันจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาขึ้นกับใครครับ

ขอบคุณไอจี : reallazylife

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262928
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262928