ฮาร์เลย์-นาฬิกา-พระขายให้เงินเมีย ดีเจแมน เผยเหตุให้ ใบเตย ช็อปวันละหลายล้าน


ให้คะแนน


แชร์

เรียงลำดับ1-3ในชีวิตคือเมีย-แม่-ลูกสาว ฮาร์เลย์-นาฬิกา-พระขายให้เงินเมีย ดีเจแมน เผยเหตุผลยอมให้ ใบเตย ช็อปวันละหลายล้าน เหมือนเป็นเรื่องตลก ถ้าให้เขา เขาเพิ่มมูลค่าได้ตลอด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ระทึกเตรียมเดินทางไปตามหมายเรียกดีเอสไอ ในวันที่ 15 ก.ย.65 นี้แล้ว ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย สุธีวัน เพื่อนๆและแฟนคลับให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะที่มีคนพูดถึงความรวย กับภาพที่ล่าสุดเห็นสาวใบเตยออกในรายการเปิดบ้านสะสมของแบรนด์เนมไว้เต็มบ้าน

ในรายการ ซุป’ตาร์ พาตะลุย สาวใบเตย โชว์กระเป๋าแบรนด์เนมหรูใบสวยเต็มตู้โชว์ส่วนที่ไม่ได้ขายแต่เป็นส่วนที่เจ้าตัวสะสมไว้ นิกกี้ ณฉัตร พิธีกร แซวว่าไปร้องเพลงที่สวีเดนแอบไปซื้อกระเป๋าด้วย เจ้าตัวบอกเลยเงินร้องเพลงไม่ได้ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของที่ซื้อของไป

นิกกี้ ถามดีเจแมนเขาไปสวีเดนเขาช็อป 3 ล้านนะ ดีเจแมน บอกเลย ผมให้เต็มที่ ผมขายพระขายอะไรได้ ผมก็ให้เมีย ผมมีแต่ให้ ลุกซ์ น้องภรรยาคอนเฟิร์มความใจป้ำพี่เขย มีโทรหาโอนเงินให้ด้วย ดีเจแมน บอกว่า โอนให้เลย 5 ล้าน ไม่ถึงประมาณหนึ่ง อยู่ข้างนอกยังเดือดร้อนกู ที่รักโอนเงินให้หน่อยอยู่ในช็อป การ์ดรูดหมดแล้ว ขอจนกูรู้สึกผิดเงินกูหรือเปล่า โอนเลย โอนเลย (แต่เรารักเมีย) ที่สุด

นิกกี้ ให้ ดีเจแมน เรียงลำดับ 1-3 ในชีวิต คือ 1.เมีย 2.แม่ และ 3.ลูกสาว (นิกกี้ : แล้วชีวิตแบดบอยเป็นยังไง ฮาร์เลย์เราหละ) ขายแล้ว ช่วงโควิดราคาขึ้น นาฬิกาก็ขายไปแล้ว

ถามว่ามีโครงสร้างครอบครัวไหมเมียดูแลเงินทั้งหมด ดีเจแมน บอกว่า เขาอยากให้เป็นอย่างนั้น เหมือนเป็นเรื่องตลก ถ้าให้เขา เขาเพิ่มมูลค่าได้ตลอด

ขณะที่เมื่อย้อนไปฟัง ดีเจแมน เผยกับ NineEntertain เมื่อปี64 เรื่องการช็อปปิ้งของแบรนด์เนมของภรรยาว่า จริงๆ ใบเตยขายของแบรนด์เนมเขาดูของดีๆราคาที่จับต้องได้ให้ประชาชน เขาเก่งมาก ถ่ายละครดึกแค่ไหน ก็ต้องไปขายของ เขาขยันมาก

ซื้อมาเพื่อการลงทุน ดีเจแมน ยอมรับว่า ด้วย เมื่อก่อนผมว่าเขา เดี๋ยวนี้ผมไม่ว่าแล้ว เพราะมันไม่ขาดทุน (เคยติงเขาเรื่องช็อปปิ้ง) มันไม่ขาดทุน พระเครื่องผมยังขาดทุนมากกว่า

เขาช็อปปิ้งเป็นล้านๆตกใจไหม ดีเจแมน กล่าวว่า เขาก็ขายได้ เขาใช้ของครั้งสองครั้งแล้วก็ขาย เหมือนอยากสัมผัสแล้วก็ปล่อยออกไป เขาจับวันเดียวเขาก็ปล่อยแล้ว แปลก แล้วก็ขาดทุน เขาอยากให้แฟนคลับที่เข้ารักได้ของดีแบบเขา สมบัติผลัดกันชม

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262995
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262995