บีม-ออย ควงแฝด ออกงานสุดท้าย เตรียมตัวคลอด เผยประเด็นฮ็อต เปิด-ปิดหน้าลูก


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

บีม-ออย ควงแฝด / ออกงานยกครัวกันอีกครั้ง สำหรับ “พ่อพ่อบีม” และ “ม่ามี้ออย” ที่พาแฝดมหาชน “พี่ธีร์ – พี่พีร์” มาเผยเคล็ดลับตัวช่วยในการเพิ่มสูงกับเจลลี่แคลเซียม ในงาน “SENIA JELLY HEALTHY WONDERLAND” ที่ สยามพารากอน
บีม-ออย ควงแฝด

และได้เผยถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่าเป็นงานสุดท้ายก่อนที่จะหยุดพัก และเตรียมตัวคลอดแฝดน้องปลายเดือนตุลาคมตามแผนที่วางไว้

วันนี้มาออกอีกงานหนึ่งแล้ว เป็นยังไงบ้าง?
บีม “สนุกมาก มีความวุ่นวาย (เมื่อกี้โชว์ 3 คน (พีร์) เป็น D2B ได้แล้ว?) ลูกหรอ เหนื่อยมากคนนี้ แต่อีกคนหนึ่ง (ธีร์) อยากจะอยู่ข้างล่างมากกว่า (เคยฟังเพลงที่ร้องใช่ไหม?) เขาเคยฟังนะ”
ออย “เคยฟัง แต่เขาไม่เก็ต ก็อยากจะดูการ์ตูนมากกว่า”

วันนี้ออกสเต็ปกับอาแดนและพ่อด้วย?
บีม “อาแดนสอนไง หลังเวที (หัวเราะ)”

เห็นแววแล้วเป็นยังไงบ้าง?
ออย “คือเด็กๆ เขาเปลี่ยนความชอบไปเรื่อยๆ ตอนนี้ยังบอกยาก แต่เท่าที่คุยกับบรรดาแม่ๆ ที่เขามีลูกโตแล้ว เขาจะบอกว่า เขาเริ่มจับทางลูกประมาณ 4-5 ขวบ และค่อยเริ่มส่งเสริมจริงจังต่อจากนั้น”

เห็นสเต็ปเต้นวันนี้แล้วอยากให้เป็นบอยแบนด์แบบพ่อบีมไหม?
ออย “แล้วแต่เขาดีกว่า ถ้าดูแววแล้วเขาชอบ และถ้าโตขึ้นดูเขามีการมาพูดคุยกับเราก็พร้อมส่งเสริม อะไรที่เขามีความสุข ความสนุก”
บีม-ออย ควงแฝด

เวลาที่บ้านเปิดเพลงเขาเต้นทุกครั้งไหม?
บีม “ส่วนใหญ่เปิดเพลงก็จะเป็นภาพมิวสิควิดีโอ เขาก็จะบอก ทำไมไม่เปิดการ์ตูนให้เขา เปิดจากมือถือ เขาก็จะบอกเปิดการ์ตูนสิ ไม่อยากดูพ่อพ่อ (หัวเราะ)”

วันนี้เห็นบอกว่าจะเป็นงานสุดท้ายของพี่ออยก่อนพักแล้ว?
ออย “ใช่ค่ะ ไม่ไหวแล้ว (หัวเราะ) เปล่าหรอกจริงๆ ยังไหวอยู่ อย่างมางานวันนี้เขาจัดดีมาก และเดินไม่ไกลมาก เราก็โอเค ถ้าเดินมากท้องจะแข็ง ยังเดินไหวแต่อุ้ยอ้ายเดินช้า”

ทุกอย่างเคลียร์พร้อมหมดแล้วใช่ไหม?
ออย “ก็ยังไม่ครบถ้วน ก็พยายาม (ยังมีงานคิดต่อมาอยู่?) ก็มีมาเรื่อยๆ แต่เวลาก่อนคลอดกับหลังคลอดก็ต้องใช้เวลาเยอะ แล้วพี่เอ็ม (ผจก.ส่วนตัว) ก็จะดูให้ว่าทำได้หรือไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็เริ่มซาลงค่ะ”

ตอนนี้ท้องใหญ่มาก?
ออย “ใหญ่มั้ย ใหญ่เนอะ เหมือนของปลอม ตอนนี้ 8 เดือนแล้วค่ะ ดิ้นแรงกว่าท้องแรก เวลาดิ้นก็พร้อมกันทั้งคู่เลย (เอาอยู่ใช่ไหมเวลาดิ้นพร้อมกัน?) ก็ไม่ต้องจัดการอะไร นางอยู่ในกรอบของนางอยู่ (หัวเราะ)”
บีม-ออย ควงแฝด

อย่างออกงานวันนี้ดิ้นสู้ไหม?
ออย “เขาจะดิ้นเวลาได้ยินเสียงพี่เขา ออยจะรู้สึกได้ว่าเขาดิ้นเยอะ อย่างออยเวลาดูคลิปน้องธีร์น้องพีร์ ก็จะวางบนพุงเนอะ แล้วลำโพงอยู่ตรงนี้พอดี จะรู้สึกได้ว่าเขาดิ้นเยอะ”

พี่ๆ มาคุยกับน้องในท้องด้วย?
ออย “ใช่ คุยบ่อย”
บีม “เมื่อเช้าตอนนั่งรถมาเขาบอกว่า อีกหน่อยพี่พีร์จะมีน้องแล้วนะ (หัวเราะ)”

พี่พีร์จะช่วยเลี้ยงน้องใช่ไหม?
พีร์ “เลี้ยง”
ออย “ให้เบบี๋กินอะไร?”
พีร์ “กินนม กินขนม กินข้าว กินซีเรียล อร่อย”
บีม-ออย ควงแฝด

เบบี๋เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย?
พีร์ “เป็นผู้หญิงก็ได้”
บีม “ผู้หญิงแหละลูก (หัวเราะ)”

เรียกน้องว่าอะไร?
พีร์ “ชื่อยังไม่มี”

เคาะหรือยังว่าอยากได้ชื่ออะไร
ออย “ยังไม่เคาะ ที่ลิสต์ก็อีเหละเขละขละมากเลย ออยขี้ลืมด้วย เวลาใครส่งชื่ออะไรมาให้ก็ต้องรีบจด อันไหนชอบก็ต้องจดไว้ แต่เราก็ต้องมาบวกลบอะไรตามสายของเรา ก็โดนตัดทอนออกไปเยอะมาก”

มีท็อป 5 ในใจไหม?
ออย “ก็มี แต่ถามว่าเราถูกใจมั้ย ยังไม่ถูกใจ แต่ผลบวกตัวเลขดีมาก แต่เราก็ยังรออยู่เผื่อมีให้เลือกเพิ่ม”

มีคล้องกับพี่พีร์ พี่ธีร์ ไหม?
ออย “มี ตอนนี้ก็ยังวนเวียนอยู่กับชื่อนี้”
บีม “ก็มีมาถามว่าชื่อนี้โอเคมั้ย แต่ละชื่อนะ ตอนแรกชื่อพีร์ธีร์ เราก็เอ๊ะเหมือนกัน แต่สุดท้ายเราเรียกไปเรียกมาก็ชินปาก เพราะฉะนั้นทุกชื่อที่คิดขึ้นมาก็จะเอ๊ะนะ”
ออย “ชื่อจะดูแปลก แต่ละชื่อนะ ก็มีคิดว่าจะโบราณ จะเชยมั้ย ก็มีเออนิดหนึ่งเหมือนตอนชื่อพีร์ ธีร์ ว่าทำไมชื่อประหลาด แต่อันนี้มีประหลาดกว่าอีกนะ เราก็พยายามลิงค์กันกับพี่น้อง เหมือนเราตีกรอบในหัวแล้วมันหลุดออกไปไม่ได้ พอเราเอาไปบวกเลข ชื่อได้ บวกกับนามสกุลไม่ได้อีกแบบนี้”

ตอนนี้น้องในท้องเริ่มส่งสัญญาณหรือยัง?
ออย “ไม่เลย ไม่มีส่งสัญญาณ แต่โดยกายภาพมดลูกจะมีการบีบตัว”

เรียกว่าตรงตามกำหนดเลยใช่ไหม?
ออย “คิดว่าเราจะอยู่ให้ถึง (หัวเราะ) คือเราก็มีฤกษ์ แต่เป็นฤกษ์กว้างๆ เราก็ต้องถามหมอด้วยว่าเราควรคลอดหลังวันที่เท่าไหร่ แล้วเราก็เอาช่วงเวลาตรงนั้นไปให้ผู้รู้จิ้มให้เรา ว่าวันนี้เป็นวันดีที่สุดในช่วงนั้นค่ะ ประมาณปลายเดือนตุลาคมค่ะ แต่เราก็มีวันแหละ แต่ก็ไม่รู้ว่าก่อนหลังหรือบวกลบอะไรอย่างนี้”

มีตื่นเต้นไหม?
ออย “ก็ยังนะ แต่มีคิดว่าทำไมเร็วจัง”
บีม “ก็ตื่นเต้นนะ แต่บางทีเราทำอะไรเพลินเราก็ลืมไปว่าเรากำลังจะมีอีก 2 คนแล้วนะ แต่กลางคืนก็จะคอยมาถามออยเขาว่าเป็นยังไงบ้างวันนี้ โอเคมั้ย อย่างเวลาขับรถเขาจะเอามือผมไปจับ”
ออย “ท้องนี้ดิ้นชัดมาก ท้องที่แล้วจะเอากล้องพยายามถ่ายพุงตัวเอง ก็จะเล่นตัวไม่ยอมเคลื่อนไหว หรือเคลื่อนไหวเล็กๆ แต่ท้องนี้เคลื่อนไหวเป็นคลื่นเลย”

ขออนุญาตถามเรื่องประเด็นการปิดหน้าลูก?
ออย “จริงๆ เรื่องของน้องพีร์น้องธีร์ เราไม่เคยคุยเลย เพราะว่าอันนี้เหมือนเป็นความรู้ใหม่ เป็นสิ่งใหม่ ตอนแรกเราไม่ได้คิดอะไร เราเก็บเป็นโฟโต้อัลบั้ม แต่พอตอนหลังถ้ามีเรื่องอะไรเข้ามา เราก็คุยกันว่าเราทำอะไรผิดพลาดไปหรือเปล่า เราก็แอบคิดนะว่าที่ผ่านมาเราเปิดไปแล้วเป็นอะไรมั้ย แต่สุดท้ายคือเปิดไปแล้วทำอะไรไม่ได้”

กับน้องผู้หญิงมีคิดไหม?
ออย “เอาจริงๆ คิดว่ายาก เพราะว่าเราใช้ชีวิตประจำวัน เราทำงานมีการไลฟ์ จะหลบ2 คนนั่นก็ลำบาก ถ้าเปิดแล้วก็คือเปิดไป และก็ใช่ชีวิตที่เราสบายที่สุดค่ะ”

แต่เปิดแล้วปัง เพราะน้องแฟนคลับเยอะ และมีงานเยอะด้วย?
บีม “ก็ต้องถือว่ามีคนเอ็นดูลูกเราเยอะ แต่จริงๆ ไม่ได้คาดคิดไว้ว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ เราอยู่กับลูกทุกวันก็รู้สึกน่ารักจังเลย แล้วอยากแชร์โมเมนต์น่ารักๆ นี้ให้เห็นกัน แล้วพอแชร์ไปแล้วมีคนชอบ และบางคนเขียนมาว่า ทำให้ความเครียดประจำวันของเขาหายไป ได้อ่านข้อความอย่างนี้แล้วถ้าชอบก็อยากแชร์ ก็คนนี้ (พีร์) ทำบ่อยก็จะเห็นเขาบ่อย พี่ธีร์จะไม่ค่อยได้เห็นกัน”

แต่น้องไม่ได้โดนรุกความเป็นส่วนตัวเกินไปใช่ไหม?
ออย “ความเป็นส่วนตัวหรอ ยังไม่มีนะคะ แรกๆ อาจจะมีในเรื่องของคอมเมนต์ต่างๆ คือเขาอาจจะยังไม่รู้จักบ้านเรา แต่หลังๆ ก็คือไม่มี หรือน้อยมาก อ่านแทบจะไม่เจอ คือถ้าจะให้พูดก็ได้เหมือนเขาได้เรียนรู้กับบ้านเราว่าวิถีชีวิตเป็นแบบนี้ อย่างที่เห็นคือบางทีออยไม่แต่งหน้าเลย คิ้วไม่มีอะไรแบบนี้ ก็อาจจะชอบในความเรียลของเรา แล้วอย่างเฟซบุ๊กขึ้นเตือนว่า 2 ปีที่แล้ว ก็จะรู้สึกว่าโชคดีจังเลยเราถ่ายเก็บไว้ เพราะบางทีเราจำไม่ได้แล้วว่าลูกเราทำแบบนี้ไว้ ลูกเราเคยหน้าตาแบบนี้ เคยอ้วนแบบนี้เนอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262397
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7262397