มดดำ เผย แป้งขอโทษไปแล้ว 2 ครั้ง แค่หน้ามันดูเหวี่ยง อีก 2 วันออกมาเคลียร์


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นดราม่าถกสนั่น หลังจากผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมของดาราสาวคนหนึ่ง โดยอ้างว่าดาราสาวคนนี้ชื่อเล่น ป.ปลา ชื่อจริง อ.อ่าง พร้อมระบุ “เป็นดารายิ่งต้องทำตัวน่ารัก ไม่ใช่ทำแบบนี้ มาด่าคนอื่นก่อน และพอย้อนถามคุณด่าฉันทำไมเค้าบอก เขาคุยกะเพื่อนเค้า แต่ด่าพี่ว่าพี่ไม่มีมารยาท นั่นแหละที่ไร้มารยาทคำขอโทษ บางทีมันยังไม่พอ ควรเเสดงความจริงใจมากกว่านี้ เช่น เสื้อสีขาวพี่เลอะมั้ยคะ เป็นอะไรมั้ย”

ล่าสุดพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านรายการแฉ หลังผจก.ดาราสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ออกมายอมรับว่าเป็นดาราสาวตามอักษรย่อจริง โดยแป้งเล่าว่า “แป้งบอกพี่มด หนูขอโทษเขาไปแล้วสองครั้ง คือหนูขอโทษไปแล้วพี่จะให้หนูขอโทษยังไงอีก คือหนูมากินข้าว (ทางด้าน น็อต วรฤทธิ์ กล่าวเสริม มันบังเอิญไม่ได้ตั้งใจอ่ะ มันเป็นอุบัติเหตุ)

แต่ก็โอเคแป้งหน้ามันไม่ยิ้มหน้ามันเหวี่ยง แป้งเป็นคนอย่างนี้ ถ้าสมมติแป้งไม่ไปขอโทษอันนี้อีกกรณี พี่หนูขอโทษเขาไปแล้วสองครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะมีการไประบายใน TikTok ซึ่งตอนนี้นางยุ่งเรื่องคดีที่โดนโกงไป 3 ล้าน อีกวันสองวันขอเสร็จเรื่องคดีก่อนเดี๋ยวทีเดียวเลย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263263
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263263