ครูเต้ย โดนลูกหลง ถูกด่ายับ เหตุหน้าเหมือน ท็อปLazyloxy อีกฝ่ายรีบขอโทษ


ให้คะแนน


แชร์

ครูเต้ย อภิวัฒน์ โดนลูกหลง ถูกด่ายับ เหตุหน้าเหมือน ท็อป Lazyloxy อีกฝ่ายรีบขอโทษ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากนักร้องหนุ่ม ท็อป lazyloxy ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ เบียร์ เดอะวอยซ์ ทำเอาเหล่าบรรดาหนุ่มๆ สาวๆ อกหักไปตามๆ กัน ในขณะเดียวกันก็เกิดความเข้าใจผิดเกิดขึ้น เมื่อ ครูเต้ย อภิวัฒน์ บุญเอนก ถูกชาวเน็ตบางส่วนไปโจมตีด่า เหตุเพราะหน้าเหมือนนักร้องหนุ่มท็อป lazyloxy

โดย ครูเต้ย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “ครับ ผมหนิละ เต้ย เลซีลอกซี่ ผมก็อยู่ของผมเมาะๆ แมะๆ ก็เอากันไปด่าอีกแล้ว ไม่ได้โมโหนะครับ แค่โพสต์ขำๆ ครับ ขอบคุณที่เป็นห่วงครับ

งานนี้ ท็อป lazyloxy ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่บอกขอโทษครูเต้ยด้วยนะครับที่ทำให้โดนปั่นไปด้วย หลายคนว่าคล้ายว่าเหมือน บางทีผมก็ว่าคล้ายนะ เพราะหน้าแบบผมเนี่ย มันมีทรงเหมือนหลายคนเลยแหละ แซวเล่นกันได้เลย แต่อย่าเอามาเปรียบเทียบหรือทำให้เกิดปัญหากันเลยนะครับ เพราะทุกคนมีสเน่ห์ในแบบของตัวเองอยู่แล้ว ยิ่งถ้าได้สัมผัสตัวตนกัน อาจจะมองผมหรือครูเต้ย ไม่เหมือนใครเลยก็ได้นะ

ท่ามกลางเสียงแฟนคลับครูเต้ยที่เข้ามาคอมเมนต์แซวขำๆ ว่า “เห็นแว้บแรก…พี่ก็ว่าอ้าวใช่ๆๆ..ครูเต้ยแน่ค่ะ” , “ความหล่อเหมือนกัน ต่างที่คนนึงชอบเบียร์ คนนึงชอบขนม” , “เอ็นดู” , “อันนี้จริงหรือจ้อจี้ครับครู” , “อย่าไปสนครับพี่” , “5555 เหมือนจริงๆ” , “เทคแคร์นะคะ” , “นิ่งไว้ครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Toey Apiwat Boonanak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263662
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263662