แดน วรเวช มอบเพชรเม็ดโต ขอแต่งงาน แพทตี้ ที่ เพชรบูรณ์ วัดที่ฝ่ายชายเคยบวช


ให้คะแนน


แชร์

แดน วรเวช มอบเพชรเม็ดโต ขอแต่งงาน แพทตี้ ที่ เพชรบูรณ์ วัดที่ฝ่ายชายเคยบวช ผจก.เล่าหมดเปลือก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แฟนคลับเฮ! เมื่อคู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี อย่าง แดน วรเวช ดานุวงศ์ ขอแต่งงาน แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ด้วยเพชรเม็ดโต โพสต์ภาพโมเมนต์หวานลงอินสตาแกรม ท่ามกลางความยินดีจากเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ติดตามมาโดยตลอด ภายในเวลา 30 นาทีที่ลงรูปคู่ประกาศข่าวดี แฟนคลับเข้ามากดไลก์อย่างรวดเร็วถึง 1 แสน 6 หมื่น ไลก์ด้วยกัน

งานนี้ สาวแพทตี้ ตอบด้วยรอยยิ้มหวาน “ถึงวันนี้แล้วหรอเนี่ย #แต่งค่ะ” ทางด้านฝ่ายชายก็ได้โพสต์ข้อความในใจ “แค่ใจหนึ่งใจที่เรียกว่าเธอ ก็เพียงพอแล้วหัวใจ you’re my one my only my last.” พร้อมอีโมจิรูปแหวน

ล่าสุด(13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช บอกว่า ตนเพิ่งทราบพร้อมกับทุกคน แดนไม่ได้บอกให้รู้ก่อนล่วงหน้า เรื่องของเรื่องคือขอฝ่ายหญิงมานานสักพักหนึ่งแล้ว ที่ วัดป่าภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นวัดที่แดนเคยบวชและทั้งคู่ก็นับถือวัดนี้มากๆ วันนั้นที่ตั้งใจขอคือเอาเพชรไปขอแพทตี้เฉยๆ ยังไม่ได้มีแหวน

ส่วนเมื่อวาน(12ก.ย.) เจอกัน ตนก็ถามว่าทำไมไม่บอกกันเลย แดนบอกว่าคนเยอะและไม่มีโอกาสได้อยู่กันส่วนตัวเลยยังไม่ได้บอกให้ตนรู้ ส่วนเรื่องฤกษ์แต่งนั้นยังไม่มี เดี๋ยวเอาไว้อัพเดตกันตอนที่เจอพี่ๆ นักข่าวอีกที รวมถึงแดนและแพทตี้ฝากขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรให้กับเราทั้งคู่มา ณ โอกาสนี้ด้วย

ขอบคุณไอจี : danworrawech/ pattieung

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263357
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7263357