บางคนโดน200ล้าน จ๊ะ เผยมีดาราหนักกว่า ตอบโยงจ๊ะเสียเงินเพราะใบเตยจริงมั้ย


ให้คะแนน


แชร์

เผยไปรู้อะไรลึกๆมา บางคนโดน100-200ล้าน จ๊ะ เผยมีดาราเจอหนักกว่า ตอบชัด คนบอกจ๊ะเสียเงินเพราะใบเตยจริงมั้ย ยันที่โพสต์ไม่เกี่ยวพิ้งกี้-ดีเจแมน-ใบเตย เกี่ยวกับ2คนที่ชวนตั้งใจหลอก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จ๊ะ อาร์สยาม เปิดใจในรายการแฉ เมื่อวันที่ 14 ก.ย.65 ปมตกเป็นผู้เสียหายแชร์ลูกโซ่ Forex-3D เป็นเงินกว่า 20 ล้าน ทุกวันนี้ต้องทำงานใช้หนี้ มดดำ คชาภา พิธีกรรายการ ถามว่าพระเอกช่อง3เป็นคนมาชวนหรือเปล่า จ๊ะ รีบบอกว่า ไม่ใช่พระเอก แต่เป็นเป็นผู้หญิงชื่อ แก้มบุ๋ม ที่ไม่ใช่ แก้มบุ๋ม ดารา พาไปทำศัลยกรรมนมที่เกาหลี 2 สัปดาห์ พานั่งเฟิร์สคลาสไป-กลับ ดูแลดี จะเปิดให้ดูตลอดเทรดหุ้นขึ้นอย่างนี้ให้ดูจนเชื่อถือ แต่ก็ค่อยๆลง ไม่เยอะ

จนมาตัดสินใจลงเยอะๆ เพราะเขาเอาคนโน้นคนนี้มาอ้างอิง เป็นลูกตำรวจบ้าง ตำรวจบ้าง ทหาร ทนายความ อัยการ มาลงซึ่งมีตัวตนจริงๆ เราเลยอัดเข้าไปใหญ่เลย ไม่ขอพูดตัวเงินแล้ว เครียดแล้วนะ วันก่อน แม่ตือโทรมาดีใจลูกสาวได้เงินคืนแล้ว ยืนยันว่ายังไม่ได้เงินคืนเลย

มดดำ บอกด้วยว่า ตอนนั้นทำรายการอยู่ จ๊ะ มารอให้ไปช่วยทวงเงิน บอกเดี๋ยวแบ่งให้คนละ10 ล้าน จาก 20 ล้าน (จ๊ะ : หนูให้แม่ไปทวงเงินมา 3 ปีแล้ว ยังไม่ได้สักบาท แม่ไปทวงที่ไหน) ก็คิดว่าทวงง่ายๆ เงินมันไปหมดแล้ว มันหนีไปนอกประเทศให้ไปทวงยังไง

สรุปวงในที่บอกจ๊ะได้เงินคืนแล้ว จ๊ะ บอกชัดๆเลยว่า ล้านเปอร์เซ็นต์ย้ำว่าไม่ได้ รอเฉลี่ยทรัพย์ เหมือนคนอื่นเลย
ถามว่ามีคนโดนเยอะกว่านี้อีกจริงไหม จ๊ะ กล่าวว่า จริงบางคนโดน 100-200 ล้าน หนูอยู่ในกลุ่มผู้เสีย 9 พันกว่าคน แต่จริงผู้เสียหายมีหลายหมื่น

จ๊ะ ยังได้ชี้แจงด้วยว่า คนชอบมองว่า พี่เตย (ใบเตย สุธีวัน) ชวนหนู เพราะอยู่ค่ายเดียวกัน พี่เตยไม่เคยชวนหนูเลย พอรู้ว่าแชร์ลูกโซ่ความมันแตกแล้ว ก็โทรมาให้กำลังใจบ้าง


คนบอกจ๊ะเสียเงินเพราะใบเตยด้วย จ๊ะ ย้ำชัดว่า ไม่ใช่ คนชอบโยงไป ที่หนูโพสต์หมายถึงคนที่ชวนหนู 2 คนซึ่งเข้าไปเรือนจำพร้อมพี่พิ้งกี้ (สาวิกา) แล้ว ที่โพสต์ไม่เกี่ยวกับพี่พิ้งกี้ พี่แมน (ดีเจแมน) หรือพี่ใบเตยใดๆทั้งสิ้น เกี่ยวกับคนที่ชวนหนู แล้วก็ตั้งใจมาหลอกหนู เพราะหนูไปรู้อะไรลึกๆข้างในมา

ถามว่ามีดาราโดนเยอะกว่าจ๊ะอีกเหรอ จ๊ะ กล่าวว่า มีเยอะ (มดดำ : ดาราเรารู้จักไหม) แม่รู้จักอยู่แล้ว (มดดำ : เราสนิทไหม) แม่สนิทกับทุกคน
มีดาราโดนเยอะกว่าจ๊ะอีกเหรอทำไมเขาไม่มาแจ้งความ จ๊ะ กล่าวว่า หนูว่าเขาน่าจะได้คืนบ้างแล้ว เพราะบางคนสนิทไง ดาราหนูว่าเล่นกันเยอะ แล้วก็รู้ตัว ส่วนมากจะได้ มีหนูนี่แหละที่เสีย เลยโง่ๆเง่าๆ ไปแจ้งความ ดาราบางคนลงตั้ง 40-50 ล้าน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264471
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264471