“โตโน่” ดีใจว่ายน้ำ 5 วันได้เงินบริจาคกว่า 20 ล้าน พร้อมลุยต่อแมทช์หน้าเจอเลย!!


ให้คะแนน


แชร์

“โตโน่” ดีใจว่ายน้ำ 5 วันได้เงินบริจาคกว่า 20 ล้าน พร้อมลุยต่อแมทช์หน้าเจอเลย!!

           เป็นอีกหนึ่งนักแสดงในวงการบันเทิงที่นอกจากจะเก่งแล้วยังเป็นหนุ่มจิตอาสาอีกด้วย สำหรับหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่ผ่านมาเจ้าตัวได้นำทีมกราบไหว้ขอพรองค์พระธาตุพนม แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดโดนต่อหัวเสือบินมาต่อยบริเวณมือข้างขวา งานนี้เลยทำให้แฟนๆ ต่างเป็นห่วงกันอย่างมาก และล่าสุดเจ้าตัวได้เตรียมจัดกิจกรรมว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขง เพื่อช่วยโรงพยาบาลไทย-ลาว เจ้าตัวก็ได้อัพเดตว่า

อ่านข่าวต่อ : กระเป๋าทั้งใบเพื่อเธอคนเดียว! “โตโน่” รีวิวของฝากจากอังกฤษ “ณิชา” จัดมาให้แบบจุกๆ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

            เตรียมว่ายน้ำข้ามโขงเพื่อการกุศล จริงๆ ยังอีกไกลเลย เป้าทั้งหมด 15,000 เมตรเราซ้อมได้วันละพันกว่าเมตรก็เพลียเหมือนกัน ทุกวันมันมีความหมายกับการซ้อมมาก เพราะบางวันเราต้องมางานเล่นคอนเสิร์ต พยายามทำให้ดีที่สุด ผมเป็นแค่ตัวเชื่อม จะช่วยได้มากแค่ไหนขึ้นอยู่กับทุกคน ณิชาเป็นกำลังใจให้ตลอด ได้ยินว่าน้องจะไปช่วยรำบรวงสรวง กลัวตรงที่พวกเราจะกลับไปเป็นเหมือนเดิมคือ เวลามีปัญหาเฉพาะหน้าเราจะลืมปัญหาหลัก อย่างโควิดมาเราก็จะโฟกัสที่แค่โควิด โดยลืมไปว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันเป็นเรื่องของสิ่งแวดล้อมหมดเลย การว่ายน้ำในครั้งนี้เป็นการช่วยคุณหมอคุณพยาบาล แต่อีกอย่างคือเราช่วยระบบนิเวศของแม่น้ำโขงด้วย ผมรู้ว่าการเก็บขยะมันไม่สารมารถทำให้โลกดีขึ้นได้ภายในวันเดียวหรอก แต่ถ้าเราไม่ทำอะไรเลยมันก็แย่มากกว่านี้ การว่ายน้ำครั้งที่แล้วดีมากๆ ว่าย 5 วันได้ 20 ล้าน หวังว่าครั้งนี้ วันที่ 22 ตุลาคม ขอให้ช่วยคุณหมอพยาบาลฝั่งนครพนมและฝั่งลาวตั้งเป้าหมายไว้อยากได้สัก 10 ล้าน เราเปิดรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม ผ่านมูลนิธิเทใจ

โตโน่ ภาคิน

โตโน่ ภาคิน

         เรื่องที่กระทบกับร่างกายเรา เรื่องผมเป็นเรื่องเล็ก ผมจะเป็นยังไง เรื่องของหมอพยาบาลที่เขาเหนื่อยอยู่ เรื่องของแม่น้ำโขงที่แทบจะไม่มีปลาแล้ว เป็นเรื่องที่สำคัญกว่าตัวผมเองนะ อยู่ที่ว่าเราจะช่วยกันไหม เราจะรักกันไหม เราจะช่วยกันลงมือทำให้มากกว่าพูดไหม 

โตโน่ ภาคิน

          โดนต่อบินมาต่อยที่ผ่านมา ก็คิดในใจว่าถ้ามาทักทายมาช่วยก็ขอให้แผลหายภายในวันเดียว โดนไป 3 จุด คือตอนนั้นกำลังจะห่มผ้าพระธาตุศรีโคตรบอง แล้วมีรังต่ออยู่แถวนั้น เขาก็บินมาต่อย โดนอยู่คนเดียวเลย ถือว่าเป็นการทักทายกัน แต่ตอนนั้นเรายังไม่อยากถอยอยากห่มผ้าให้เสร็จ แต่เราไม่ได้เป็นอะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรผมก็คิดบวกตลอด มองเป็นเรื่องธรรมชาติ

โตโน่ ภาคิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118298/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118298/read