“อนันดา” ควง “ณัฐ ณิชชา” เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอแต่ง พร้อมคำพูดสุดซึ้ง


ให้คะแนน


แชร์

“อนันดา” ควง “ณัฐ ณิชชา” เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอแต่ง พร้อมคำพูดสุดซึ้ง

           หลังจากที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” แต่งงานไป สำหรับหนุ่ม “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันออกงานครั้งแรกในงาน WORLD PREMIERE ภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” และได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

             อนันดา : ก็ทุลักทุเลนิดหนึ่ง ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น จริงๆ คิวในการขอ มีการเข้าใจผิดนิดหนึ่ง วันนั้นเรานั่งเรือใช่ไหม แล้วคุณผู้หญิงเขาต้องลงมาจากเรือ แล้วเขาก็ไม่ยอมลงมาสักที ผมก็แบบเกิดอะไรขึ้นวะ ฝนก็เริ่มลง ของที่เขาจัดไว้ก็เริ่มปลิว สุดท้ายก็ต้องไปตามลงมา แต่ก็ดี ได้ภาพที่มันยูนีคขึ้นมาหน่อย

          ณัฐ : แต่ทางฝั่งนี้ ข้างบนคือเข้าใจว่าข้างล่างยังไม่เสร็จ เขาก็ยื้อกันอยู่ข้างบน ว่าถ่ายรูปก่อนนะ ถ่ายอีกๆ เราก็บอกว่าถ่ายมาหลายรูปแล้วนะ เขาก็บอกถ่ายอีกๆ เรายังไม่ได้ถ่ายมุมนี้เลย เพราะเขาคิดว่าข้างล่างยังไม่พร้อม ถามว่ามีตงิดใจไหม ว่าจะโดนเซอร์ไพรส์ จริงๆ เราก็มีเซ้นส์เหมือนกัน 

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

              อนันดา : รู้หมดทุกอย่างคนนี้ เก็บความลับจากเขาไม่ได้เลย ถามว่าเพราะเรามีพิรุธหรือเปล่า คือเขาก็จะมีวิธีของเขาอะ เขาก็จะแบบวันนี้ใช่ไหม เดี๋ยวให้คนมาแต่งหน้าดีกว่า วันนี้หรือเปล่า ถามอยู่ทุกวัน ถามว่าเตรียมการมานานไหม คือจริงๆ จะบอกว่าเราสับขาหลอกไปเรื่อยๆ จนวันนั้น พูดตรงๆ คือจัดวันนั้นเลย เตรียมงานวันนั้น แล้วก็จัดวันนั้นเลย คือมันมีหลายแผน เพราะเขารู้หมดทุกอย่าง ว่ามีแผนวันโน่นวันนี้ เราก็แค่พยายามว่าจังหวะไหนเวิร์กสุด แล้วก็ตัดสินใจวันนั้นเลย ว่าวันนี้แล้วกัน คือเราพร้อมมาสักพักใหญ่แล้ว เราก็รู้กันมานานแล้ว ว่าคนนี้แหละ พูดตรงๆ วันที่จะขอ ก็อย่างที่ว่าไม่ได้เตรียมอะไรไว้ แต่ว่าถ้าถามว่าสิ่งที่เรารู้กับตัวเรา ว่าความพร้อมของเราเอง ว่าคนนี้คือพาร์ทเนอร์ในชีวิตเรา เรารู้ตั้งนานแล้ว

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

          ส่วนคำพูดตอนขอแต่งงาน ก็พอฝนตก ของเริ่มปลิว ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด รวมทั้งความตื่นเต้น ความตื้นตันใจ ผมก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรไป มือไม้สั่น ปากสั่น แต่ก็คงพูดอะไรดีๆ ไปแหละ หวังว่านะ

          ณัฐ : ตอนนั้นเขาพูดว่า เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะมีวันนี้มาก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด แต่พอเขามาเจอเรา เขาก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขามั่นใจ และเขาก็จะรักเราตลอดไป เราเซย์เยสเลย คือจริงๆ แล้วเราก็มีการพูดคุย กันอยู่แล้วก่อนหน้านี้ จริงๆ ตัวเราไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ ได้โรแมนติกแบบนี้ ในมุมเราอะ คิดว่าเขาคงจะแค่ แต่งงานกัน อะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีโมเมนต์นี้

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

           ส่วนฤกษ์แต่งเดี๋ยวพออะไรเป็นทางการแล้ว เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง เพราะยังมีอะไรที่ต้องจัดการอีกเพียบเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เตรียมอยู่น่าจะปีหน้า

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118297/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118297/read