อนันดา ตื่นเต้นปากสั่น ขอแฟนสาวแต่งงาน มั่นใจ ณัฐ คู่ชีวิต รอฤกษ์ทางการปีหน้า 


ให้คะแนน


แชร์

อนันดา เผยโมเมนต์ตื่นเต้น มือสั่น ปากสั่น ขอแฟนสาวแต่งงาน มั่นใจ ณัฐ ณิชชา พาร์ตเนอร์ชีวิต เร่งเตรียมงาน รอฤกษ์ทางการปีหน้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม อนันดา เอเวอริงแฮม หลังทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์ แต่งงาน ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

ล่าสุด อนันดา ควงว่าที่เจ้าสาว มาร่วมงาน WORLD PREMIERE ภาพยนตร์ “Six Characters มายาพิศวง” ณ SULALAI HALL @ ICONSIAM ได้เปิดใจครั้งแรก ถึงโมเมนต์ขอแต่งงาน ยอมรับว่าตื่นเต้นมากจนมือไม้สั่น ปากสั่น ซึ่งพร้อมแล้วกับการใช้ชีวิตคู่ มั่นใจผู้หญิงคนนี้คือพาร์ตเนอร์ในชีวิต ด้านแฟนสาว ณัฐ ณิชา เซอร์ไพรส์ไม่น้อย ไม่คิดว่าหนุ่มอนันดาจะมีมุมโรแมนติกขนาดนี้ ซึ่งทั้งคู่ยังเผยถึงการเตรียมงานแต่ง รอฤกษ์อย่างเป็นทางการ

ออกงานคู่กันครั้งแรก หลังจากขอแต่งงาน? อนันดา : “ก็ทุลักทุเลนิดหนึ่ง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นอย่างนั้น จริงๆ คิวในการขอมีการเข้าใจผิดนิดหนึ่ง วันนั้นเรานั่งเรือใช่ไหม แล้วคุณผู้หญิงเขาต้องลงมาจากเรือ แล้วเขาก็ไม่ยอมลงมาสักที ผมก็แบบเกิดอะไรขึ้นวะ ฝนก็เริ่มลง ของที่เขาจัดไว้ก็เริ่มปลิว สุดท้ายก็ต้องไปตามลงมา แต่ก็ดีครับ ได้ภาพที่มันยูนีคขึ้นมาหน่อย”

ณัฐ : “ไม่…แต่ทางฝั่งนี้ ข้างบนคือเข้าใจว่าข้างล่างยังไม่เสร็จ เขาก็ยื้อกันอยู่ข้างบนว่าถ่ายรูปก่อนนะ ถ่ายอีกๆ เราก็บอกว่าถ่ายมาหลายรูปแล้วนะ เขาก็บอกถ่ายอีกๆ เรายังไม่ได้ถ่ายมุมนี้เลย เพราะเขาคิดว่าข้างล่างยังไม่พร้อม”

เรามีตงิดใจไหม ว่าจะโดนเซอร์ไพรส์? ณัฐ : “จริงๆ เราก็มีเซ้นส์เหมือนกัน (ยิ้ม)”

อนันดา : “รู้หมดทุกอย่างคนนี้ เก็บความลับจากเขาไม่ได้เลย ถามว่าเพราะเรามีพิรุธหรือเปล่า คือเขาก็จะมีวิธีของเขาครับ เขาก็จะแบบวันนี้ใช่ไหม เดี๋ยวให้คนมาแต่งหน้าดีกว่า เอ๊ะ…วันนี้หรือเปล่า ถามอยู่ทุกวัน”

เราเตรียมการมานานไหม? อนันดา : “คือจริงๆ จะบอกว่าเราสับขาหลอกไปเรื่อยๆ จนวันนั้น พูดตรงๆ คือจัดวันนั้นเลย เตรียมงานวันนั้น แล้วก็จัดวันนั้นเลย คือมันมีหลายแผน เพราะเขารู้หมดทุกอย่างว่ามีแผนวันโน้นวันนี้ เราก็แค่พยายามว่าจังหวะไหนเวิร์กสุด แล้วก็ตัดสินใจวันนั้นเลย ว่าวันนี้แล้วกัน”

ความรู้สึกไหนที่เรารู้สึกว่าเต็มอิ่มแล้ว อยากจะขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน? อนันดา :คือเราพร้อมมาสักพักใหญ่แล้วครับ จริงๆ เราก็รู้กันมานานแล้วว่าคนนี้แหละ พูดตรงๆ วันที่จะขอ ก็อย่างที่ว่าไม่ได้เตรียมอะไรไว้ แต่ว่าถ้าถามว่าสิ่งที่เรารู้กับตัวเรา ว่าความพร้อมของเราเอง ว่าคนนี้คือพาร์ตเนอร์ในชีวิตเรา เรารู้ตั้งนานแล้ว

ยังจำคำพูดตอนขอแต่งงานได้ไหม? อนันดา : “ก็พอฝนตก ของเริ่มปลิว ทุกอย่างวุ่นวายไปหมด รวมทั้งความตื่นเต้น ความตื้นตันใจ ผมก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรไป มือไม้สั่น ปากสั่น แต่ก็คงพูดอะไรดีๆ ไปแหละ หวังว่านะ (หัวเราะ)”

ณัฐ : “ตอนนั้นเขาพูดว่า เขาไม่เคยคิดว่าเขาจะมีวันนี้มาก่อน มันไม่ใช่สิ่งที่เขาคิด แต่พอเขามาเจอเรา เขาก็รู้สึกว่ามันคือสิ่งที่เขามั่นใจ และเขาก็จะรักเราตลอดไป (ยิ้ม)”

อนันดา : “เอ้ย…พูดดี รอดไป รอดเลย (หัวเราะ)”

เราเซย์เยสเลยไหม? ณัฐ : “ก็ต้องเยสแหละ คือจริงๆ แล้วเราก็มีการพูดคุยกันอยู่แล้วก่อนหน้านี้ จริงๆ ตัวเราไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ ได้โรแมนติกแบบนี้ ในมุมเราคิดว่าเขาคงจะแค่ อะ…แต่งงานกัน อะไรแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าเขาจะมีโมเมนต์นี้”

ตอนนี้ได้ฤกษ์แต่งหรือยัง? อนันดา : “เดี๋ยวพออะไรเป็นทางการแล้ว เดี๋ยวจะบอกอีกทีหนึ่ง เพราะยังมีอะไรที่ต้องจัดการอีกเพียบเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงที่เตรียมอยู่ครับ น่าจะปีหน้า แต่ยังไม่อยากพูดอะไร เพราะมันมีหลายปัจจัย เราก็ต้องเตรียมอะไรอีกเยอะ ใกล้ๆ แล้วเดี๋ยวบอกอีกทีหนึ่ง”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264680
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264680