ค่ายแอคอาร์ต ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เป็นอิสระ ขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาส


ให้คะแนน


แชร์

ค่ายแอคอาร์ต ของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เป็นอิสระ ขอบคุณช่อง 3 ที่ให้โอกาส

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่ แดง ธัญญา โสภณ โบกมือลาช่อง 3 ไปนั่งแท่นผู้บริหาร โมโน หลายคนก็จับตามองว่า ค่ายแอคอาร์ต ที่ผลิตละครให้กับช่อง 3 จะย้ายไปอยู่ โมโนด้วย หรือไหม

ล่าสุดได้เจอตัว บี เอกนารี ลูกสาวคนเก่งของ ผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญ่า ผู้สื่อข่าวเลยขอให้สัมภาษณ์อัพเดพผลงานของค่ายแอคอาร์ต และแนวทางของค่าย

“ตอนนี้ปิดกล้อง ลายกินรี ไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงโพสต์โปรดักชั่น รอออกอากาศทางช่อง 3 และตอนนี้กำลังถ่ายเรื่อง ละอองจันทร์ ชุดซีรีส์ดวงใจคุณชายเทวพรหม นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ และน้องจีน่า ญีนา เป็นพระนางอีกหนึ่งคู่ในซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ”

ตอนนี้คุณแม่ แดง ธัญญา มาเป็นผู้บริหารทางช่อง โมโน แล้ว กับช่อง 3 ยังสร้างละครให้ช่อง 3 อยู่ หรือว่าจะไปอยู่โมโนเลย ? “มันแล้วแต่เรื่อง ว่าเหมาะกับช่องไหน เหมาะกับใคร บีว่ามันอยู่ที่ตัวเรื่องว่า สามารถนำเสนอในช่องไหนดีที่สุด อยู่กับงานที่เราจะเสนอกับทางช่องด้วยค่ะ”

เหมือนเรา ออกมาเป็นค่ายละครอิสระ? “จริงๆ แอคอาร์ต ก็เป็นค่ายอิสระอยู่แล้ว อย่างกับช่อง 3 คุณพ่อคุณแม่ทำงานกับช่องมานาน บีได้มีโอกาสเข้าไปรู้จักพี่ๆ ผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน และท่านก็ให้โอกาสคุณพ่อคุณแม่ และบีมาหลายๆครั้ง ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะร่วมงาน บีว่ามันอยู่ที่ โอกาสและจังหวะมากกว่า ว่าเราทำละครเรื่องนี้ หรือหนังเรื่องนี้เหมาะที่จะอยู่กับตรงไหนมากกว่า”

ได้ยินว่ากับช่อง โมโน ก็มีละครหลายเรื่อง? “ตอนนี้มีวางไว้หนึ่งโปรเจ็กต์ค่ะ กับช่อง3 เราก็ยังมีละครเรื่อง ละอองจันทร์ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ”

มีคนเข้ามาถามเยอะไหมว่าค่ายเราจะไปทิศทางไหน? “มีเยอะค่ะ อย่างที่บอกว่าอยู่ที่ตัวเรื่องว่าแนวนี้เหมาะกับช่องไหน เพราะว่าแต่ละช่อง เขาก็มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นของเขา”

ตอนแรกที่มีข่าวว่าเราจะออกจากช่อง 3 ก็เสียดาย? “อยากให้ติดตามละครค่ายด้วยค่ะ ค่ายเราก็ยังอยู่ไม่ได้ไปไหน ด้วยฝีมือคุณพ่อก็ยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะอยู่ช่องไหน ก็การันตีความสนุกค่ะ”

มารับช่วงต่อคุณพ่อเป็นอย่างไรบ้าง? “เป็นคนละพาร์ตกันมากกว่า คุณพ่อกำกับการแสดง บีเป็นผู้จัดละครที่ดูภาพรวมเป็นส่วนใหญ่ ไม่ได้กดดัน เพราะว่าอยู่กันคนละส่วนอยู่แล้ว”

ได้เข้าไปช่วยกำกับไหม? “ไม่เลยค่ะ พ่อยังกำกับเหมือนเดิม คุณพ่อกลับมาทำงานกำกับเต็มร้อยตั้งแต่เรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง แล้วค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264871
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7264871