รื่องย่อ อุ้มรักปาฏิหาริย์ ละครแนวโรแมนติก ครอบครัว สร้างสรรค์สังคม


ให้คะแนน


แชร์

เรื่องย่อ อุ้มรักปาฏิหาริย์ โดนัท ภัทรพลฒ์-เหม่เหม ธัญญวีร์ เคมีคู่ใหม่กับเรื่องราวของซูเปอร์สตาร์หนุ่มที่โคจรมาพบกับซิงเกิลมัมที่เป็นอดีตคนรักเก่า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

5 ปีก่อน อติรุจ หรือ ภีม ซุปตาร์อนาคตไกล ได้เจอกับ พะแพง ที่บ้านสวน ด้วยนิสัยซื่อๆ และความแสนดีของพะแพงทำให้เขารักและสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ เช่นเดียวกับพะแพง ภีมคือรักแรกและความทรงจำวัยเด็กของเธอ พะแพงจึงยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งทอดกายให้กับเขา ทั้งที่รู้ว่ามันผิด ผิดต่อ ยายฉวี ที่เฝ้าเลี้ยงดูเธอมาด้วยความรัก

อุ้มรักปาฏิหาริย์
เพราะภีมเป็นซุปตาร์ที่โด่งดัง ทำให้เขาต้องคบกับพะแพงแบบหลบๆ ซ่อนๆ ไม่ใช่ไม่ให้เกียรติ แต่เพราะเขาไม่อยากดึงเธอมาในโลกที่วุ่นวายของเขา จนกระทั่งพะแพงตั้งท้อง ภีมทั้งตกใจและดีใจ เขาตัดสินใจจะบอกความจริงกับครอบครัว เพราะเขาพร้อมจะเสียทุกอย่าง ขอแค่มีพะแพงและลูกอยู่ด้วย

ทว่าทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดไว้ เพราะใครต่อใครต่างพูดให้พะแพงเข้าใจว่า ภีมหมดรักเธอแล้ว ขณะเดียวกันนั้น ภีมก็เข้าใจผิด คิดว่าพะแพงเอาเด็กออก ทั้งยังยอมรับเงินสิบล้านเพื่อไปใช้ชีวิตใหม่ที่เมืองนอก ถึงเขาไม่อยากจะเชื่อ แต่เมื่อพะแพงตัดขาดการติดต่อกับเขา เขาจำต้องตัดใจแล้วใช้ชีวิตต่อไปด้วยหัวใจที่ด้านชา เลิกเชื่อในความรัก

อุ้มรักปาฏิหาริย์
5 ปีผ่านมา ภีมที่หันหลังให้วงการบันเทิงทั้งๆ ที่กำลังโด่งดัง กลับมาบริหารธุรกิจและห้างสรรพสินค้าใหญ่ของตระกูล “โสภณเมธากุล” ที่มั่งคั่งของเขาอย่างเอาจริงเอาจัง แม้ พิสมัย แม่เลี้ยง และ ภัคธิดา น้องสาวจะพยายามจับคู่ให้ เขาก็ไม่เคยสนใจใคร ด้านยายฉวีที่เลี้ยงดูพะแพงมาล้มป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ทำให้พะแพงซึ่งไปใช้ชีวิต ‘คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว’ ที่ต่างประเทศกลับมาเมืองไทย พร้อมกับ แตงหวาน ลูกสาววัยสี่ขวบกว่า ที่บ้านสวนนั้น พะแพงได้ โชติ พี่ชายผู้แสนดีที่แอบรักเธอมาตลอด คอยดูแลเธอและแตงหวาน

อุ้มรักปาฏิหาริย์

กระทั่งวันหนึ่ง ภีมได้พบแตงหวานโดยบังเอิญ เขามองเด็กน้อยอย่างพินิจ แล้วอดคิดถึงความเจ็บปวดที่ผ่านมาไม่ได้ ถ้าลูกเขายังมีชีวิตอยู่ ไม่ถูกผู้หญิงเลือดเย็นที่เป็นแม่กำจัดลูกในท้องออกไป ลูกเขาก็คงวัยเดียวกับหนูน้อยคนนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ภีมถึงกับตัวชา เมื่อเด็กน้อยน่ารักที่เขาพบนั้นบอกกับเขาว่าชื่อแตงหวาน และคุณแม่ของหนูน้อยคนนี้ยังชื่อพะแพงคนเดียวกับคนรักในอดีตของเขา

อุ้มรักปาฏิหาริย์

ภีมพยายามพิสูจน์ว่าแตงหวานคือลูกของเขา แต่เพราะอดีตแสนเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากคนใกล้ตัวของภีม ทำให้พะแพงไม่ยอมรับ ตั้งกำแพงทิฐิใส่เขาจนทำให้ชีวิตของคนที่เธอรักตกอยู่ในอันตราย ริต้า ลูกไฮโซที่คบกับภีมตั้งแต่อยู่เมืองนอก เธอเป็นคนมั่นใจพูดอะไรไม่ทันคิด จึงทำให้ภีมโกรธที่ริต้าบอกให้พะแพงตรวจดีเอ็นเอแตงหวาน เพื่อความมั่นใจว่าพะแพงไม่ได้เอาแตงหวานมาเพื่อหลอกเอาเงินจากภีม นั่นยิ่งทำให้พะแพงและโชติยิ่งรู้สึกเกลียดภีมเพิ่มขึ้นไปอีก

อุ้มรักปาฏิหาริย์

ปาฏิหาริย์แห่งรักจะทำให้ครอบครัวของพวกเขา กลับมาอยู่พร้อมหน้ากันได้หรือไม่ ติดตามละครชมได้ในละคร “อุ้มรักปาฏิหาริย์” ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

ละคร อุ้มรักปาฏิหาริย์
บทประพันธ์ : ส้มผัก
บทโทรทัศน์ : พิมพ์ธนา
กำกับการแสดง : ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
ผลิตโดย : บริษัท เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด

รายชื่อนักแสดง อุ้มรักปาฏิหาริย์
ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ รับบท อติรุจ/ภีม
ธัญญวีร์ ชุณหสวัสดิกุล รับบท พะแพง
อัครพรรฒ บุนนาค รับบท โชติ
เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช รับบท ริต้า
ภัทรพงศ์ เวศกามี รับบท สุพล
ศศินา พนมธรนิจกุล รับบท จีรภา
ศิภัชรดา ผิวทอง รับบท ภัคธิดา
พาเมล่า เบาว์เด้น รับบท พิสมัย
ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบท ฉวี
ดวงใจ หทัยกาญจน์ รับบท ศรีนวล
อรสา พรหมประทาน รับบท ชวนพิศ
ด.ญ.มาตาลินน์ ป้องศรี รับบท แตงหวาน
ด.ญ.อารดา กูลหิรัญกิจ รับบท อ้อย

นักแสดงรับเชิญ
เวนช์ ฟอลโคเนอร์ รับบท เดโช

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_7265135
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/drama/news_7265135