คนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำ!! “บุ๋ม ปนัดดา” ร่ายยาวตอบกลับมีคนสงสัยทำไมไม่นั่งเรือไปช่วย ลงน้ำทำไม


ให้คะแนน


แชร์

คนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำ!! “บุ๋ม ปนัดดา” ร่ายยาวตอบกลับมีคนสงสัยทำไมไม่นั่งเรือไปช่วย ลงน้ำทำไม

           ดราม่ามาไม่หยุดหย่อนเลยค๊าสำหรับสาวนักแสดงพิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ประธานองค์กรทำดี ที่ล่าสุดได้ลงรูปลงพื้นที่ ช่วยเหลือชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วม คนชรา และผู้ป่วยติดเตียง มอบสิ่งของใช้ที่จำเป็น ที่ อ.บางบาล จ. พระนครศรีอยุธยา แต่ก็ยังไม่วายโดนชาวเน็ตมาคอมเมนต์ตั้งข้อสงสัยจนสาว “บุ๋ม”ต้องออกมาอธิบายกลับ

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

           ล่าสุดสาว “บุ๋ม” ได้ลงรูปคอมเมนต์นึงที่บอกว่า “สอบถามครับ น้ำสูงขนาดนั้น ไปยืนในน้ำทำไมอ่ะครับ ทำไมไม่นั่งเรือ?”และตอบกลับพร้อมแคปชั่นยาวอธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านไอจีว่า….

บุ๋ม ปนัดดา

              “ไปช่วยคนก็มีดราม่าเนอะ! หลายคนเห็นภาพลงน้ำสูงท่วมอกแล้วถามเยอะมากว่า ทำไมไม่นั่งเรือ ลงไปในน้ำทำไม 555 คือคนทำไม่พูด คนพูดไม่ได้ทำไง ดูไลฟ์การทำงานวันนั้นตลอดจะไม่ถามแบบนี้แน่นอน พวกเรานั่งเรือขนของมา พอมาถุงจุดนึงเราต้องจอดเรือขนของไปอีกฝาก เพราะมีถนนกั้น (รูปที่ 5) เพื่อเอาของไปให้บ้านผู้ป่วยติดเตียง ซึ่งระหว่างทางนั้นถ้ามีเจอผู้สูงอายุเราก็จะแจกข้าวไปตามทางพร้อมส่งกำลังใจ พอลุยถึงบ้านนั้นจบเราก็ต้องกลับมาข้ามถนนขึ้นเรือต่อ

บุ๋ม ปนัดดา

              ส่วนตัวนะ! ถ้านั่งเรือได้ไปทุกบ้านเราก็อยากจะทำแบบนั้นเพราะขนของได้เยอะและไม่เหนื่อยทีมงาน แถมทำงานเร็วกว่าด้วย แต่ในเมื่อมีคนรอความช่วยเหลืออยู่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนเราก็ต้องลุยค่ะ แล้วพี่ขอลงมือทำไม่ขอพูด ยกเว้นต้องมานั่งอธิบายเรื่องการทำงานเพราะมันมีผลกับภาพรวมของทีมงานทั้งหมด ในฐานะประธานพี่จำเป็นต้องชี้แจงค่ะ ขอบคุณที่รับฟังนะคะ เคลียร์จบทำงานต่อค่ะ ”

            เอาเป็นว่าชาวเน็ตที่มีข้อสงสัยก็คงจะได้รับคำตอบจากสาว “บุ๋ม” เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ งานนี้เหนื่อยทำความดีไม่ขอบ่นแต่ แต่ขอบ่นเหนื่อยในเรื่องอธิบายการทำงานมากกว่า แต่ถึงแม้ว่าจะมีดราม่าอะไรก็ไม่สามารถทำอะไรและหยุดเธอในการช่วยเหลือสังคมได้เลยจริงๆ ปังสุดๆเลยค๊าแม่ “บุ๋ม”

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118309/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118309/read