“พิมพ์ พิมพ์มาดา” ประกาศส่งต่อ “น้องไข่ตุ๋น” รถญี่ปุ่นสุดหวง อยากให้คนนำไปใช้ประโยชน์มากกว่า


ให้คะแนน


แชร์

“พิมพ์ พิมพ์มาดา” ประกาศส่งต่อ “น้องไข่ตุ๋น” รถญี่ปุ่นสุดหวง อยากให้คนนำไปใช้ประโยชน์มากกว่า

            รักรถคันนี้แค่ไหน แต่สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยขายไป เมื่อ “พิมพ์ พิมพ์มาดา ” หรือ “พิมพ์ ซาซ่า” ได้ออกมาประกาศส่งต่อ “น้องไข่ตุ๋น” รถเก๋งสีครีมทรงมินิมอลสุดรักสุดหวง ซึ่งเจ้าตัวได้ตัดสินใจขายเพราะอยากส่งต่อให้น้องได้ถูกนำไปใช้ประโยชน์ ดีกว่าจะจอดเอาไว้เฉยๆเพราะตนไม่ได้ขับแล้ว

พิมพ์ พิมพ์มาดา

พิมพ์ พิมพ์มาดา

            “พิมพ์” ได้โพสต์คลิปรถพร้อมข้อความยาวบอกสรรพคุณ “น้องไข่ตุ๋น” เพื่อให้คนที่สนใจผ่านมาเห็นผ่านไอจีส่วนตัวว่า…

พิมพ์ พิมพ์มาดา

           “สวัสดีค่ะ ยาวนิดนึง อยากให้อ่านจัง โพสนี้พิมพ์จะมาตัดใจส่งต่อสิ่งที่พิมพ์รักและหวงมากที่สุด 1 ชิ้น จริงๆแล้วไม่ได้เป็นคนมีของสะสม หรือชอบอะไรเป็นพิเศษมากนัก ถ้าเพื่อนหรือคนที่รู้จักพิมพ์ก็จะรู้ว่าสิ่งนึงที่พิมพ์ชอบคือเจ้ารถคันเล็กๆที่หาได้ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากสำหรับคนบางกลุ่ม พิมพ์จะไม่ค่อยเสียตังซื้อ brand name ทั้งๆที่บางทีซื้อมาขายอาจได้กำไรด้วยซ้ำ แต่พิมพ์ยอมเสียตังซื้อรถที่ราคาจากบ้านเค้า(ญี่ปุ่น) ไม่สูงมาก แต่พอมาบ้านเราแพงมาก และที่สำคัญตอนขายขาดทุนด้วยซ้ำ .. ชักจะเป็นคนแปลกๆละเนอะ จริงๆเก็บไว้ก็ได้นะคันนี้ จอดทิ้งไว้เฉยๆอย่างที่เคยเป็นมาก็ได้

พิมพ์ พิมพ์มาดา

           แต่พอพิมพ์ renovate บ้านรอบนี้ มันทำให้พิมพ์ไม่ยึดติดและไม่เสียดายของ (เท่าไหร่) แล้ว คิดว่าถ้ามีใครซักคนอยากได้ หรือชอบ และใช้ประโยชน์เค้าได้มากกว่าพิมพ์ในทุกวันนี้ (เพราะปกติ ไม่ขับรถเอง หลงทุกที่ที่ไป) คงจะดีกว่าจอดเค้าไว้เฉยๆ เหงาๆ ก็เลยมาตามหาผู้ปกครองคนใหม่.. อ่อ พิมพ์ตั้งชื่อเค้าว่า “ไข่ตุ๋น” นะคะ เค้าเป็นรถที่น่ารักและไม่งอแง กินน้ำมันน้อยมากกกก ก่อนน้ำมันราคาขึ้นเต็มถังแค่ 6-700 บาทเท่านั้น

พิมพ์ พิมพ์มาดา

           เสน่ห์เฉพาะตัวคือเวลาขับรถบนท้องถนน มักจะได้รับรอยยิ้มจากคนรอบตัว มีคนมองและทักทายตลอด รวมถึงได้รับการให้อภัยเสมอเวลาที่ขับรถผิดพลาดไปบ้าง เพราะความตัวเล็ก ปุ๊กปิ๊กของเจ้าไข่ตุ๋น เอาเป็นว่าถ้าความต้องการตรงกันในเรื่องของความชอบ และเรื่องของค่าสินสอด ก็ dm มาได้เลยนะคะ หรือถ้าสุดท้ายแล้ว ไข่ตุ๋น ต้องอยู่กับพิมพ์เหมือนเดิม พิมพ์ก็โอเคอยู่ดีแหละค่ะ

ปล. อยากได้ข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติมทักมานะคะ ขอคนที่สนใจจริงๆนะคะ อย่าทักมากวนเล่นน๊าาา”

           ดูทรงแล้วก็น่ารักจริงๆนะคะเหมาะกับคนที่ชอบความมินิมอลมากๆเลย ซึ่งหลังจากเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความดังกล่าวไปก็มีแฟนๆเข้ามาชื่นชมถึงความน่ารักของ “น้องไข่ตุ๋น” และมีคอมเมนต์บางส่วนสนใจรับน้องมาอยู่ด้วย งานนี้สาว “พิมพ์” น่าจะส่งต่อรถสุดหวงไปให้คนอื่นใช้ประโยชน์ได้สำเร็จแล้วค๊า

พิมพ์ พิมพ์มาดา

พิมพ์ พิมพ์มาดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

“พิมพ์ พิมพ์มาดา" ร่วมและเปลี่ยนความคิดเทรนด์สุขภาพในงาน NUSASIRI ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/118319/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/118319/read