แป้ง อรจิรา ขอโทษคู่กรณี ยอมรับด่วนตัดสินใจท่าทีอีกฝ่าย


ให้คะแนน


แชร์

แป้ง อรจิรา ขอโทษคู่กรณี ยอมรับด่วนตัดสินใจท่าทีอีกฝ่าย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากที่โดนกระแสดราม่า ว่าเป็นดารามารยาทแย่ นักแสดงสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล ออกมาชี้แจง พร้อมทั้งขอโทษคู่กรณีผ่านทางช่องทางไอจีของตนเอง

โดยโพสต์เป็นภาพข้อความว่า แป้งขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการอธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาที่โรงแรมแห่งนึง ซึ่งได้ก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่ออีกฝ่ายและตัวแป้งเอง แป้งขออนุญาต อธิบายเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของแป้งนะคะ

ในขณะที่ตัดอาหารอยู่ แป้งได้ทำอาหารตกถูกอีกฝ่ายโดยไม่ได้ตั้งใจ และเนื่องจากตอนนั้นสถานที่คือที่โรงแรม ซึ่งแขกส่วนมากไม่ใช่คนไทย แป้งเลยขอโทษไปเป็นภาษาอังกฤษตามสัญชาตญาณ และเข้าใจไปว่าอีกฝ่าย (ซึ่งขณะนั้นสวมหน้ากากอนามัยอยู่) อาจไม่ได้เป็นคนไทย

โดยหลังจากที่แป้งได้ขอโทษไป แป้งสังเกตว่าอีกฝ่ายแสดงท่าทีไม่พอใจต่อการขอโทษของแป้ง ซึ่งตอนนั้นแป้งยอมรับว่าตกใจกับท่าทีที่อีกฝ่ายแสดงออกมา

จึงได้เล่าเรื่องราวสิ่งที่เกิดขึ้นให้เพื่อนของแป้งฟัง (ซึ่งอยู่ด้วยกันตอนนั้นพอดี) โดยขณะที่เล่าให้เพื่อนฟังนั้น แป้งยอมรับว่าแป้งได้พูดคำว่า “no manners” กับเพื่อนออกไปจริงๆ โดยในส่วนนี้แป้งยอมรับผิดที่ด่วนตัดสิน

และควรทำความเข้าใจท่าทีขอฝ่ายตรงข้ามก่อน ซึ่งแป้งต้องขอโทษในส่วนนี้อีกครั้งค่ะ และแป้งเองจะระมัดระวังการกระทำของตัวเองใหม่มากขึ้นในอนาคตค่ะ

แป้ง อรจิรา 14 กันยายน 2565

หลังจากนั้น ก็มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ตักเตือนพร้อมให้กำลังใจ ว่า เป็นบทเรียน เมื่อพูดอะไรไปแล้ว คำพูดเป็นนายเรา คนเราผิดพลาดได้ค่ะ เป็นกำลังใจค่ะ ,คนที่พูดขอโทษ ด้วยความตั้งใจ เจ๋งสุด ,ถูกต้องเลยค่ะ ผิดก็ว่ากันตามผิดถูก แต่เมื่อเราเป็นคนสาธารณะนั้นก็ต้องยิ่งระวัง เพราะเหรียญมีสองด้านเสมอค่ะ ฯลฯ

ขอบคุณรูปจากไอจี : pang_ornjira

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7265668
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7265668