หลิน มชณต แจงสัมพันธ์ ไฮโซแพท แฟนเก่าแมท ภีรนีย์ หลังฝ่ายชายอวยพรวันเกิด


ให้คะแนน


แชร์

หลิน มชณต ตอบชัดสัมพันธ์ ไฮโซแพท อดีตแฟนหนุ่ม แมท ภีรนีย์ ขยับสถานะมั้ย หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพอวยพรวันเกิด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถูกจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม ไฮโซแพท อดีตแฟนหนุ่มของ แมท ภีรนีย์ ที่ถูกเพ่งเล็งว่ากำลังแอบซุ่มคบกับดาราสาว หลิน มชณต สุวรรณมาศ หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพอวยพรวันเกิดให้ นักแสดงสาว หลิน มชณต เมื่อวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะลบโพสต์ทิ้งไป

ล่าสุด (14 ก.ย.) หลิน มชณต ที่มาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” ณ ศาลพระพรหม ไทยพีบีเอส ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับไฮโซแพท มีขยับสถานะมากขึ้นหรือเปล่า

ช่วงนี้ดูสดใสขึ้น มีความรักหรือเปล่า? “คนมีงานค่ะ (ความรักมันทำให้ดูสดใสขึ้น?) ไม่ เฉยๆ ค่ะ”

กระชุ่มกระชวยมากยิ่งขึ้น? “ไม่ เรากระชุ่มกระชวยจากเรื่องงานร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเรารู้สึกว่าเรื่องโควิด-19 และเรื่องอื่นมันก็เฉยๆ อยู่ละ พอมีเรื่องงานมา เราเป็นคนรักงาน สุดท้ายแล้วรู้สึกว่าเรื่องงานมันเป็นคุณค่าของเราเองที่เราทำมันได้ดี”

งานคือโฟกัสหลักของเราเลยเหรอ? “หลักๆ เลย ไม่มีอะไรมาพรากเราจากกันได้(ความรักเป็นเรื่องรอง?) ใช่”

ถึงวันเกิด ไฮโซแพทมาอวยพรให้? “จริงๆ มีหลายคนมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์เราเยอะมากนะ คุณอาจจะโฟกัสแค่บางคนหรือเปล่า”

หลายคนจับจ้องความสัมพันธ์? “เราก็ส่งข้อความไปขอบคุณเขานะที่โพสต์ แต่อาจจะเป็นที่ฮือฮาเพราะว่าเรามีเพื่อนและคนรู้จักหลายๆ คนที่โพสต์ แต่เขาอาจจะเพิ่งเคยโพสต์มันเลยดูฮือฮา”

เป็นอย่างที่หลายคนคิดไหมว่ากำลังดูใจกันอยู่? “ไม่รู้ว่าคนเข้าใจว่ายังไง เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์เราตอนนี้คือน่าจะเป็นเรื่องงานหลักๆ เรื่องอื่นๆ ไม่ได้ซีเรียส ไม่ได้เป็นเมนหลักของชีวิตขนาดนั้นจริงๆ”

เราตอบกลับไปหาเขา มีฟีดแบ็กยังไง? “ก็มีขอบคุณนะ แต่เราว่าขึ้นอยู่กับความสบายใจแหละ เขาอาจจะไม่สบายใจหรือเปล่า อย่างที่บอกพอคนไม่รู้ว่าเรารู้จักหรือสนิทกัน พอโพสต์คนอาจจะมาคอมเมนต์รึเปล่า ไม่รู้ ต้องไปถามเขาดิ(ยิ้ม) โทร.ไปถามดีกว่าเดี๋ยวเอาเบอร์ให้”

ความสนิทตอนนี้ถึงขั้นไหน? “ก็เป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน สนิทกันประมาณหนึ่ง”

มีเจอหรือคุยแชท? “ไม่ได้เจอเลย ช่วงนี้ทำงานด้วย เจอเพื่อนคนอื่นๆ เยอะกว่าด้วยซ้ำ”

ด้วยเซ้นส์คิดว่าเขาจีบเราไหม? “ไม่รู้ ไม่รู้ อย่าๆ”

มีข่าวออกมา ห่วงว่าคนจะเข้าใจผิด? “ถ้าพูดตรงๆ ก็ห่วงมั้ยนะ มันเป็นอะไรที่เราควบคุมไม่ได้เฉยๆ ถ้าจะมานั่งดูจริงๆ เรามีเพื่อนผู้ชายเยอะมากๆ แบบมีคนที่ดูเท่าเขาเยอะมากๆ เหมือนกัน มันเป็นอะไรที่เราห้ามไม่ได้เรื่องนี้”

กดดันไหม ถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์? “กดดันสิ เนี่ยต้องมาสัมภาษณ์ถามเรื่องอะไรฉัน(ยิ้ม)”

ไฮโซแพทเป็นหนึ่งหนุ่มในสเป๊กเราไหม? “เฉยๆ สเป๊กเราไม่ได้ตายตัวเหมือนกัน เราว่าเรื่องพวกนี้มันขึ้นอยู่กับมายด์เซ็ตแล้วก็จิตใจข้างในมากกว่า รูปลักษณ์ภายนอกอย่างอื่น มันวัดไรไม่ค่อยได้”

ช่วงนี้เราโฟกัสงานเป็นหลัก เขาให้กำลังใจเราขนาดไหน? “พอทุกคนรู้ว่าหลินต้องมาเล่นเป็นทนาย ทุกคนให้กำลังใจดีมาก แล้วแบบสู้ๆ นะ ทุกคนคอยติดตาม เรารู้สึกว่าสิ่งพวกนี้แหละเป็นสิ่งที่ทำให้เราแบบก็ดีอ่ะ มันเป็นสิ่งที่ดีที่คนรู้จักจะต้องไม่พูดก็ได้ แต่พูดแล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่เป็นกำลังใจให้”

ไฮโซแพทส่งกำลังใจให้มากเป็นพิเศษ? “ไม่ค่ะ ปกติเลย ตามคนทั่วไป เหมือนทุกคน แพตเทิร์นเดิม (มีการปรึกษา?) ไม่ มีปรึกษาทนายความจริงๆ มากกว่าที่รู้สึกว่าเป็นประโยชน์จริงๆ”

เหงาไหมที่ใช้ชีวิตแบบคนโสด? “เฉยเลย เหมือนเราแต่งงานกับงาน รู้สึกมีความสุขมากๆ อยากให้รู้สึกว่าสวยขึ้นเพราะว่ามีงานทำ ได้ทำงาน ได้ออกกอง เป็นอะไรที่มันดีอ่ะ เราตื่นมาทุกวันเรามีคุณค่ากับตัวเอง แบบหลินเตรียมบท เตรียมทำงานนะ เฝ้ารอวันออกกอง มันสนุกแล้วเราเอ็นจอย อย่างที่บอกเราทุกคนเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่ตอนนี้เราชอบงาน”

ตอนนี้บ้างาน? “ค่ะ มาได้อีก”

งานเดินแบบยังมี? “ก็รับนะ มันเป็นอะไรที่แบบ…เราสนุกกับมัน มันไม่ได้ยากสำหรับเราขนาดนั้น เป็นอะไรที่เราทำแล้วมันเข้ามือ สนุกดี ไปถ่ายแบบแต่งตัวสวยๆ งามๆ แต่พองานแสดงเป็นอะไรที่ท้าทายเรามาก แล้วเรารู้สึกอินกับมัน อยากทำมันให้ดีที่สุดที่เราจะทำได้ เราก็ไม่รู้ว่าเราจะอยู่กันไปนานแค่ไหน ก็ทำให้มันดีที่สุดในทุกๆ เรื่อง เรื่องไหนที่บั่นทอนก็ตัดๆ มันออกไปได้ เอางานไว้ก่อน หนึ่งสองคืองาน สามค่อยว่ากัน แล้วแต่วัน”

ยังมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ไหม? “ไม่รู้ เฉยๆ เลย เรื่องพวกนี้มันเป็นปัจจัยภายนอก เราไม่รู้เหมือนกัน มันไม่ได้ดูแล้วดูได้เลย มันเป็นเรื่องของข้างในจิตใจ มายด์เซ็ตแต่ละคนมากกว่า เพราะว่าเราเดือนที่แล้ว เราเดือนนี้ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว ซิงค์ก็ซิงค์ ไม่ซิงค์ก็…”

ตอนนี้ความรู้สึกของเรา? “ก็…(ยิ้ม) รู้สึกว่า(คิด) ไม่รู้ดิ เราไม่ได้มานั่งคิด ก็เฉยๆ อืม…นั่นแหละ”

ถ้ามีจริงๆก็ไม่ปิด? “เป็นคนไม่ได้ปิดอยู่แล้ว รู้สึกว่าไปไหนมาไหนปกติได้ รู้สึกว่าถ้าเราอินจนความรักมันปิดไม่ไหว เปิดออกมาคนก็คงรู้เองแหละ แต่ถ้าเฉยๆ ก็เฉยๆ ไม่ได้อะไร”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7265955
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7265955