ตีท้ายครัว เสริมทัพพิธีกร “ป๋อ-วิลลี่” ด้าน มดดำ เผยเหตุ กรรชัย ยุติบทบาท


ให้คะแนน


แชร์

17 ปี ตีท้ายครัว เสริมทัพพิธีกรใหม่ “ป๋อ-วิลลี่” ด้าน มดดำ ใจหาย-เผยเหตุ หนุ่ม กรรชัย ขอยุติบทบาท ยันไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เดินทางมาถึงปีที่ 17 แล้ว สำหรับรายการไม่เข้าตามตรอกไม่ออกตามประตู ตีท้ายครัว ทางช่อง3HD ล่าสุด บริษัท เงาะถอดรูป จำกัด นำโดย ดุ๊ก ภาณุเดช, ต้น ณฐนนท์ และ จ๋า ยศสินี พร้อมพิธีกรหลัก โอ๋ ภัคจีรา, อาร์ต พลังธรรม และ มดดำ คชาภา แถลงข่าวความเคลื่อนไหวรายการ พร้อมเปิดตัวพิธีกรใหม่ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ วิลลี่ แมคอินทอช รวมถึงการก้าวสู่แพลตฟอร์มออนไลน์เต็มตัวกับ NGOA TV ที่มี จันจิ จันจิรา เตรียมปล่อยรายการขี้เล่นกวนใจ ที่ ร้าน ChimChim โรงแรม Siam@Siam Design วันก่อน

พร้อมกันนี้ มดดำ คชาภา ได้เผยถึงสาเหตุที่พิธีกรคู่หู หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ขอยุติบทบาทการทำหน้าที่ในรายการ พร้อมยอมรับว่าใจหายเพราะอยู่ด้วยกันมานาน โดยบอกว่า “พี่หนุ่มยุ่งมากจริงๆ แต่เขาก็จะแอบถามตลอดว่าวันนี้ไปบ้านใครมา ความที่เราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวมายาวนาน แล้วเขาก็บอกว่าถ้าเขามีเวลาก็อยากจะกลับมาทำ แต่ตอนนี้งานเขาเยอะจริงๆ เอาจริงๆ ตอนแรกจะหยุดพร้อมกัน หันหน้ามองกันแล้วก็คิดว่าเราแก่กันแล้วเนอะ แต่เจอโอ๋ทักว่า…มึงจะมาเจอเพื่อนสักอาทิตย์ละครั้งไม่ได้เลยจริงๆ เหรอ ตัวเราก็เลยโอเคที่จะยังทำต่อ”

“ส่วนพี่หนุ่มเขาเหนื่อย รายการเขาที่ช่อง3 เข้า 11 โมงแต่คนบ้าอะไรตื่นตี5 แล้วตี2 ยังไม่นอนอ่ะ เราว่ามันโหลดสำหรับคนคนหนึ่ง ในเมื่อเขาเลือกอย่างนั้นแล้วเขาก็ไปให้สุด แล้วเขาก็ไปสุดของเขาจริงๆ ยอมรับว่าตอนแรกตัวเราเองก็ท้อว่ามันจะยังไงต่อ เคยทำมาด้วยกัน แต่ว่าก็ยังมีเพื่อนพิธีกรคนอื่นอยู่ แต่มันก็ไม่ได้เป็นอะไรเยอะเพราะว่าตอนเย็นเราก็ได้ไปเจอพี่หนุ่มแล้วในรายการสดที่ทำด้วยกัน เพียงแต่ว่าพิธีกรคนอื่นในรายการนี้แหละที่อาจจะไม่ค่อยได้เจอพี่หนุ่ม” มดดำ กล่าว

ในขณะที่ ดุ๊ก ภาณุเดช ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาทะเลาะกัน “วันนี้พิธีกรหลักของเราอย่างพี่หนุ่มเขามีเส้นทางของเขา เราก็เข้าใจ แล้วเราก็พยายามควานหาเพราะที่ผ่านมาก็มีโอกาสได้ทำงานกับหลายๆ คน แต่แจ๊กพ็อตมาลงตัวที่สองคนนี้คือป๋อและวิลลี่ พอโทร.ไปคุยก็แฮปปี้มากที่ทั้งคู่ตอบรับอย่างแทบไม่คิดเลย มันก็เลยรู้สึกว่านี่แหละคือครอบครัวตีท้ายครัวที่เรายังสามารถไปต่อ ไปได้อย่างสวยงาม และสนุกขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“ส่วนกรณีของหนุ่มก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย จริงๆ แล้วหนุ่มก็ยังพูดกับเราเสมอเลยว่าถ้ามีเวลาก็อยากมาทำ แต่เราก็เห็นกันอยู่ว่าหนุ่มไม่ไหวจริงๆ เนื่องจากว่างานเขาเยอะ แล้วยิ่งเขาไปเติบโตในสายข่าวหรือโหนกระแสเองก็ตาม ภาระในการที่เขาจะต้องทำข้อมูลต่างๆ นานามันหนักมากจริงๆ อย่างอาทิตย์ที่แล้วไปทำงานกัน เสร็จงานก็ไปทานข้าวกันต่อ หนุ่มก็ตามมาด้วย เพราะฉะนั้นวันหนึ่งเขาเกิดว่างเขาอาจจะเดินโผล่เข้ามาในตีท้ายครัวเราก็พร้อมต้อนรับ แล้วอีกอย่างหนึ่งที่ฝากขอผ่านเอาไว้เลยทางนี้ก็คือ ขอตีท้ายครัวบ้านหนุ่มหน่อยนะ(หัวเราะ)” ดุ๊ก ภาณุเดช กล่าว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266242
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_7266242